07:19 17/01/2015
Thứ bảy của bạn
Mọi thứ tưởng chừng rất tốt đẹp (trên giấy tờ), cho đến khi Nhân Mã phát hiện ra rằng tất cả chỉ là sự phỏng đoán lạc quan của bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày cuối tuần thật dễ chịu khi Dương Cưu và người thân xích lại gần nhau bằng cuộc trò chuyện thân tình, cởi mở. Đây cũng là ngày để bạn tận hưởng không khí tĩnh lặng, thư thái với một tách trà nóng, một cuốn sách hay đấy, đừng bỏ lỡ nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự kết hợp tuyệt vời của trí tuệ và trực giác giúp đem tới cho Kim Ngưu một ngày thú vị, đặc biệt nếu như bạn góp mặt trong các hoạt động nhóm. Chắc chắn đây là cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, chia sẻ với họ thật nhiều niềm vui, tiếng cười đấy. 

sa-6070-1421453877.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những lời cợt đùa vui vẻ của Song Sinh có thể mang lại tác dụng ngược với mong muốn của bạn, dường như mọi người không trong tâm trạng hào hứng hùa theo lời bạn nói. Thận trọng khi chọn lựa ngôn từ, tránh những hiểu nhầm không đáng có nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay vì trút tức giận lên ai đó và khiến tất cả có một ngày chẳng lấy gì làm vui vẻ, hãy cố gắng kiềm chế và giữ cảm xúc cho riêng mình. Đây chính là ngày để bạn hoàn thành những công việc được giao bằng tất cả sự nỗ lực của mình. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng đưa ra những cam kết mà bạn biết rằng mình khó có thể hoàn thành được ngày hôm nay nhé Sư Tử. Đương nhiên bạn có quyền bước qua những giới hạn của mình để làm điều gì đó thật mới mẻ, nhưng đừng tự tin vạch cho mình một cái đích quá xa vời. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày tiệc tùng của Xử Nữ, chắc hẳn bạn đã sẵn sàng cho những cuộc gặp gỡ, những tiếng cười và niềm vui không dứt? Đây cũng chính là cơ hội cho một cuộc chạm trán "định mệnh", đừng bỏ lỡ nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những suy luận sai lầm có thể khiến Thiên Bình đưa ra kết luận thiếu chính xác về một nhân vật nào đó mà bạn vốn vô cùng yêu thương. Nếu bạn cảm thấy đối phương không sẵn sàng tìm tiếng nói chung với mình, đừng gượng ép họ. Hãy cho họ thời gian để hiểu và có quyết định của mình. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp không thể nào chấp nhận lời từ chối hay cái lắc đầu như một câu trả lời, bạn muốn tìm một đáp án giá trị hơn. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng có thể rõ trắng, đen, và sự vội vàng suy cho cùng cũng khiến bạn mệt mỏi hơn thôi. Thả lỏng, thư giãn một chút đi nào. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi thứ tưởng chừng rất tốt đẹp (trên giấy tờ), cho đến khi Nhân Mã phát hiện ra rằng tất cả chỉ là sự phỏng đoán lạc quan của bạn. Vậy thì hãy dừng lại, cho đến khi bạn biết rõ mình cần phải làm gì. Tìm sự trợ giúp thay vì tiếp tục lún sâu vào rắc rối nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những cuộc vui không dứt của ngày hôm nay có thể khiến tâm trạng Ma Kết rất hưng phấn, nhưng nếu bạn vì mải vui mà quên mất việc phải nghỉ ngơi, chắc bạn sẽ mệt mỏi vô cùng vào ngày mai đấy. Cố gắng bố trí thời gian hợp lý nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày giao tiếp hiệu quả và dễ dàng, giúp bạn thu về kết quả ưng ý trong mọi hoạt động làm ăn, trao đổi... Đây chính là cơ hội tốt để bạn bày tỏ suy nghĩ trong lòng và tìm kiếm sự đồng điệu ý tưởng, đừng bỏ lỡ. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Điều gì đó hối thúc Song Ngư, khiến bạn không thể ngồi yên. Dường như những cảm xúc trong lòng giục giã bạn bứt khỏi những gì còn vương vấn trong lòng và hướng về phía trước. Đã đến lúc tỉnh táo lại và sớm lấy lại sự điềm tĩnh, đây đâu phải thời điểm để bạn vội vàng đưa quyết định cho mình. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016