10:00 08/12/2014
Tạo đôi mắt 2 mí 'biết nói'
Đôi mắt hai mí to tròn với ánh nhìn ngọt ngào, đằm thắm không chỉ là đôi mắt đẹp mà còn là một đôi mắt biết nói, biết giao tiếp.

Đôi mắt có thể bộc lộ được những tâm tư tình cảm, trạng thái cảm xúc của mỗi con người ở sâu tận bên trong tâm hồn. Đôi khi, không cần đến lời nói hay cử chỉ, hành động mà chỉ cần một ánh mắt. Đôi mắt trở thành thứ "vũ khí" lợi hại của nhiều cô gái để có thể “đánh gục” được mọi sự “cứng cỏi” của các chàng trai. Nhưng không phải ai cũng bẩm sinh sở hữu một đôi mắt đẹp. Với công nghệ thẩm mỹ phát triển, bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn quyến rũ với công nghệ Dove Eyes đến từ Hàn Quốc.

anhsoonline

 Đôi mắt hai mí như biết nói.

Dove Eyes là phương pháp làm đẹp thẩm mỹ đơn giản mang lại đôi mắt biết nói với hai mí to tròn đều đẹp tự nhiên. Trước khi bước vào quá trình thực hiện, người sử dụng sẽ được các bác sĩ thăm khám trực tiếp, đo đạc cung bấm mí chuẩn xác. Một cặp mí được cho là đẹp khi phải tạo được sự hài hòa với tỷ lệ mắt và gương mặt, đồng thời làm nổi bật lên đôi mắt khi nhìn vào trực tiếp.

Bước vào quá trình thực hiện, trên cung đường bấm mí đã định sẵn trước đó, các bác sĩ thực hiện sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn trên cung đường bấm mí. Để khi mở mắt ra người dùng sẽ có được nếp mí mới đều đẹp, hài hào với đôi mắt và gương mặt, khiến đôi mắt trở nên biểu cảm và thu hút. Công nghệ là thủ thuật đơn giản để tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị dão chùng theo thời gian, vì vậy, tạo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. Quy trình thực hiện công nghệ bấm mí Dove Eyes xem thêm tại đây.

anhsoonline

Công nghệ bấm mí Dove Eyes mang lại đôi mắt hai mí với ánh nhìn biểu cảm.

Công nghệ bấm mí Dove Eyes thực hiện trong khoảng thời gian 30 phút chịu sự giám định chặt chẽ của y khoa. Chỉ là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật không cắt rạch hay bóc tách, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kỹ thuật này chỉ tạo sự liên kết giữa da và mí và sụn mi, không tác động đến các mô lân cận hay thị lực của đôi mắt. Trong quá trình thực hiện người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Sau khi thực hiện xong có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ đã được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế. Với đội ngũ giỏi, tay nghề cao, giàu lòng y đức, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, Kangnam đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao. Tri ân toàn bộ khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng ưu đãi 20% cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ưu đãi tại đây.

anhsoonline

Hình ảnh trước và sau sử dụng công nghệ bấm mí Dove Eyes.

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016