20:54 22/01/2019
Bậc thầy tạo mẫu Nguyễn Ngọc Anh Linh - Ứng viên xuất sắc cho hạng mục Top Salon Vàng 2019
Một trong những giải thưởng danh giá bậc nhất ngành tóc Việt – nơi tôn vinh chất lượng của các salon uy tín hàng đầu cả nước Top Salon Vàng Oscar for Hair 2019 đã quay trở lại cùng với nhiều hạng mục vinh danh khác của Oscar for Hair 2019. Bậc thầy tạo mẫu Nguyễn Ngọc Anh Linh sẽ là ứng viên sáng nhất của giải thưởng này trong lễ vinh danh được tổ chức hoành tráng vào tháng 3 năm 2019.
Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Ngọc Anh Linh hay còn được biết đến với nghệ danh Linhs là một trong những bậc thầy thiết kế tóc mẫu tóc hiện nay của cả nước. Đồng hành cùng những nốt thăng trầm của ngành tóc đương đại Việt Nam, chưa khó khăn nào mà nhà tạo mẫu tóc chưa trải qua và sau mỗi khó khăn, anh em ngành tóc càng thêm khâm phục tài năng bậc thầy này.


Anh luôn mang đến những tác phẩm đẹp cho người yêu tóc Việt



Vào nghề từ năm 1996, năm 2019 anh kỉ niệm 23 năm gắn bó với nghề làm đẹp. Hơn 2 thập kỉ gắn bó, những gì mà NTMT Anh Linh đạt được khiến nhiều đồng nghiệp của anh ngưỡng mộ. Ngành tóc Việt ghi nhận anh là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn của ngành, một biểu tượng của thành công nhờ vượt qua những khó khăn.Với tuổi nghề lớn hơn tuổi thật của nhiều nhà tạo mẫu trẻ hiện nay, không chỉ là người thầy, NTMT Anh Linh cũng là người anh cả chỉ bảo tận tình những kiến thức về nghề cho các nhà tạo mẫu thế hệ kế cận.


Nhà tạo mẫu Phước Đầu Bạc và NTMT Linhs


NTMT Linhs và chuyên gia Nguyễn Lộc

Một nhà tạo mẫu tài năng và tâm huyết với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những tác phẩm tóc nghệ thuật của nh đều thu hút sự quan tâm của ngành. Người tấm tác khen ngợi, người ngưỡng mộ đường kéo kỹ thuật điêu luyện của bậc thầy 23 năm kinh nghiệm. Tất cả tâm huyết đó của NTMT Anh Linh được dành cho thương hiệu tóc do anh sáng lập –salon Linh Thoa tại địa chỉ 399 Bùi Đình Thúy, Phường 14, Quận Bình Thạnh. Salon dưới sự điều hành từ lâu đã trở thành một trong những thương hiêu uy tín khắp Sài thành và rộng hơn là cả nước. Xu hướng tóc, công nghệ tóc hiện đại nhất được anh cập nhật liên tục về salon Linh Thoa. Đó là một trong những yếu tố đưa tên tuổi của salon ngày càng bay cao, bay xa trên thị trường làm đẹp Việt quá khắc nghiệt.




Bằng tài năng đó, năm 2008, NTMT Anh Linh được vinh danh là Cây Kéo Vàng Xuất Sắc năm 2008. Năm 2019 tại Oscar for Hair, NTMT tài năng này sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng. Chương trình do thương hiệu mỹ phẩm LocPheLim cùng Tóc và sao phối hợp thực hiện sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Anh Linh trên sân khấu Oscar for Hair 2019.
,

Hair Idol 2016