08:00 02/04/2015
Bí quyết chọn mẫu áo tắm mới hợp với dáng như thiên thần Victoria's Secret
Ngắm dàn người mẫu căng tràn sức sống qua bộ sưu tập áo tắm mới nhất của năm 2015 khiến không chỉ phái mạnh mà ngay cả phái yếu cũng phải thèm thuồng chiêm ngưỡng.

Nhắc tới Victoria Secret không thể không nhắc tới dàn người mẫu siêu nóng bỏng Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Douzten Kroes, Karlie Kloss, Blanca Padilla…

Nhìn ngắm dàn người mẫu căng tràn sức sống qua bộ sưu tập mẫu áo tắm mới nhất của năm 2015 khiến không chỉ phái mạnh mà ngay cả phái yếu cũng phải thèm thuồng chiêm ngưỡng. Mỗi năm, Victoria's Secret lại phát hành cuốn catalog gồm những mẫu đồ bơi mới nhất của hãng do các thiên thần làm mẫu. Mới đây Victoria’s Secret đã tung bộ ảnh quảng cáo , giới thiệu những bộ đồ tắm mới nhất cho mùa hè 2015. Những bộ bikini, 1 mảnh, monokini, tankini… nhiều kiểu dáng phong phú đầy quyến rũ.

Đặc biệt năm nay, kiểu đồ bơi được dự đoán là sẽ nóng nhất trong thời gian tới, đó là kiểu áo bơi bikini nóng bỏng sáng tạo và sexy. Những bộ bikini màu sắc rực rỡ với nhiều kiểu dáng cũng thu hút chị em.

Ai cũng có thể mặc đồ bơi đẹp, mặc dù không sở hữu thân hình hoàn hảo, người mẫu Adriana Lima cho biết bí quyết chọn đồ bơi đó là: “Bạn thích và nghĩ mình nổi bật, thế là đủ”. Chỉ cần một chút để tâm và tinh ý khi lựa chọn những mẫu áo tắm mới phù hợp với đặc điểm ngoại hình là bạn có thể tự tin để hòa mình vào đám đông đang tận hưởng bãi biển mùa hè.

Thân hình hoàn hảo

Chúc mừng bạn, bạn có ba vòng nảy nở, tuyệt đẹp, vậy bạn còn chần chừ gì mà không tìm lấy cho mình một bộ bikini nóng bỏng hoặc monokini khoét sâu ở eo để tôn lên đôi chân thon dài của mình. Người sở hữu thân hình đồng hồ cát là một người có thân hình hoàn hảo.

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 0

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 1

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 2

Những người sở hữu thân hình hình chữ S có thể mặc tất cả những mẫu áo bơi họ muốn. Vì vậy điều quan trọng chỉ là mẫu đồ tắm đó có khiến họ cảm thấy hứng thú hay không mà thôi.

Vòng 2 ngấn mỡ

Có thể do bạn lười thể thao, hay ăn khuya, trải qua vài lần sinh nở… những yếu tố này có thể khiến cơ bụng của bạn bị chảy xệ, không thể đàn hồi lại được. Những chuyên gia của các hãng đồ bơi danh tiếng tư vấn: "Người có cơ thể thừa mỡ nên chọn đồ bơi 1 mảnh, có đường xếp, nhún ở bụng. Những đường xếp này sẽ giúp người khác không còn thấy dấu tích của ngấn mỡ thừa trên bụng bạn. Và ‘one pieces’ (đồ bơi 1 mảnh) giải quyết được vấn đề này”.

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 0

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 1

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 2

Những bộ đồ tắm có đan xen đường xếp nhún sẽ khiến che đi được cơ thể thừa mỡ hơn nhiều so với đồ bơi trơn. Chúng cũng khiến mềm mại hóa vẻ ngoài của bạn. Không chỉ đồ một mảnh, monokini – bộ đồ bơi khoét vùng eo sẽ khiến bạn thật sự hoàn hảo.

Bikini cho nàng ngấn mỡ

Nếu bạn biết điểm yếu của mình song cũng không muốn “bó cứng” mình trong bộ đồ 1 mảnh, bạn hoàn toàn có thể tìm đến bikini để thay đổi. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn quần cạp cao, quần cạp cao sẽ khiến bụng của bạn nằm gọn gàng sau lớp quần bơi tuyệt đẹp. Và bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin với cơ thể của mình vì điểm yếu nhất đã được “che chắn” hoàn toàn. Thêm vào đó, họa tiết trên đồ bơi cũng giúp giảm thiểu độ lớn của vòng eo bằng cách đánh lừa thị giác. Với người bụng to không nên chọn quần in họa tiết to. Kẻ sọc dọc hoặc màu đơn sắc là chi tiết trang trí lý tưởng dành cho phom người có vòng 2 bự.

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 0

Người có dáng kim tự tháp ngược

Đó là người sở hữu vai rộng, hông hẹp, chân nhỏ. Chuyên gia tạo dáng của Victoria Secret cho biết, mẫu người này nên chọn đồ bơi với thân trên đơn giản, càng đơn giản càng tốt, và phần dưới mặc quần có nhún, họa tiết. Hoặc bạn có thể mặc tankini.

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 0

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 1

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 2

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 3

Người có dáng hình tam giác

Người sở hữu thân hình tam giác (là sở hữu bờ vai nhỏ và nở dần khi xuống phần hậu) được coi là một trong mẫu người đẹp, bạn sẽ tỏa sáng nếu như mặc những bộ bikini có phần áo được trang trí bằng đường diềm xếp sẽ rất thích hợp với người hình tam giác. Hoặc bạn có thể lựa chọn cho mình dáng cropped top.

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 0

Người ngực nhỏ

Bạn nên mặc những bộ bikini dáng cropped top hoặc những bộ có áo diêm dúa, có đường diềm.Việc nhấn nhá thế này khiến khuôn ngực của bạn được tròn đều hơn. Nếu bạn có một chút tự ti khi phô bày cơ thể mình ngoài bãi biển, bạn hoàn toàn có thể mặc cover up để giúp bạn tự tin hơn khi tham khảo Meomeo Shop, Nguyễn Văn Tố Hà Nội.(facebook.com/MeomeoShopAmerican)

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 0

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 1

Xu hướng chọn mẫu áo tắm mới 2015 2
Chọn những mẫu áo tắm mới phù hợp với đặc điểm ngoại hình

Hair Idol 2016