12:58 04/06/2018
​Nhà tạo mẫu tóc Hùng Sasoon – “cây kéo” hứa hẹn nhiều bất ngờ trong Hairshow “Đam mê bất tận 2018” trong tháng tháng 8 tới
Nhà tạo mẫu tóc Hùng Sasoon là học viên xuất sắc của Học Viện Ngôi Sao 2018 và sắp tới anh sẽ khẳng định tài năng qua màn trình diễn trong hairshow “ Đam mê bất tận 2018”.

Hiện anh đang là Trợ giảng học viên tại Học viện tóc quốc tế Hải Govin. Hùng Sasoon luôn nỗ lực học tập kinh nghiệm của những người thầy để nâng cao khả năng chuyên môn nghiệp vụ của mình trong việc làm nghề.
 
NTMT Hùng Sasoon đang khẳng định tài năng của mình trong nghề tóc
 
Anh luôn tìm tòi cũng như thử thách mình với những mẫu thiết kế mới. Tài năng cùng sự cần cù học hỏi giúp anh tự tích lũy cho bản thân nhiều kiến thức và kĩ thuật khá vững vàng. Đó chính là bàn đạp quý báu để anh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để anh thành công hơn nữa trong tương lai.
 
Chăm chỉ học hỏi cùng tài năng là một trong những điều giúp Hùng Sasoon thành công trong thời gian tới
 
Anh khéo léo sáng tạo những mẫu tóc

Chàng trai đến từ Tam đảo, Vĩnh Phúc sẽ trình diễn trong hair show  “Đam mê bất tận 2018” vào tháng 8 tới. Đây là hairshow tốt nghiệp dành cho những học viên xuất sắc nhất của Nhà sư phạm Hải Govin và Học viện ngôi sao. “Học viện ngôi sao” là mô hình đào tạo liên kết giữa Hải Govin Academy và Báo Tocvasao.net. Đây là chương trình đào tạo hoàn hảo nhất hiện nay khi học viên của học viện không chỉ được học tập về kĩ thuật cắt, uốn, màu nhuộm, ngoại ngữ mà còn được tham dự những khóa học bòi dưỡng kiến thức về PR, Marketing, truyền thông, báo chí,…Hiện tại anh đang tập trung chuẩn bị chuẩn bị ý tưởng cho phần trình diễn này.
Các ý tưởng của màn trình diễn đang được anh chuẩn bị
 
NTMT Hùng Sasoon trong “Đam mê bất tận”
 
Với khả năng của bản thân cùng sự học hỏi không ngừng của mình, Tóc&Sao tin rằng NTMT Hùng Sasoon sẽ có nhiều thành công hơn trong thời gian sắp tới.

Hair Idol 2016