18:14 27/04/2022
NTMT Hơn Zara nâng cao cúp vinh danh Cây kéo vàng nghệ thuật 2022 tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc
Tocvasao.net – NTMT Hơn Zara vô cùng tự hào khi được đề cử và nhận vinh danh giải thưởng Cây kéo vàng nghệ thuật 2022 tại Gala Đại lễ giỗ tổ ngành tóc. Thêm một dấu ấn lớn khẳng định trình độ chuyên môn của cây kéo tài năng ngành tóc Thủ Đô.

NTMT Hơn Zara nâng cao cúp vinh danh Cây kéo vàng nghệ thuật 2022 tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc

 

Mỗi bước tiến trong sự nghiệp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Hơn Zara. Tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam, anh xuất sắc nâng cao cúp vàng vinh danh Cây kéo vàng nghệ thuật với sự tham gia của gần 1000 khách mời. Một sự kiện tầm cỡ quy tụ những tên tuổi tài năng bậc nhất của ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Thành tích anh đạt được là vô cùng tự hào.
 

Được biết, NTMT Hơn Zara là chủ salon tóc cùng tên có địa chỉ tại Gia Lâm. Anh từng có 4 năm làm tóc ở những thương hiệu salon lớn ở Bangkok - Thailand và khoảng hơn 3 năm làm cho các salon chuyên nghiệp hàng đầu ở Hà Nội trước khi về quê hương tạo dựng thương hiệu. Với hơn 9 năm kinh nghiệm làm nghề trải qua rất nhiều môi trường chuyên nghiệp trong và ngoài nước, mục tiêu anh đặt ra trong vòng 5 năm cho salon là có thể giúp đỡ được khoảng 10 nghìn quý cô có vấn đề về tóc, giúp mọi người có một mái tóc thật đẹp, sang trọng, dễ chăm sóc và đặc biệt phải trẻ hơn để cho mọi người thực sự tự tin mỗi khi bước ra ngoài đường.


Những tác phẩm ấn tượng khẳng định tài năng, sự sáng tạo của NTMT Hơn Zara

“Không chỉ là cứ phải đi du lịch hay đi chơi đâu đó mới phải có tóc đẹp mà ngay cả khi đi làm công việc hàng ngày cũng phải đẹp, ở nhà cũng phải đẹp. Đó muốn lớn nhất của mình khi trở về quê hương xây dựng salon, cũng là ước muốn khi theo đuổi đam mê với thiết kế tạo mẫu tóc”, NTMT Hơn Zara chia sẻ.
 

Tại quê hương, tên tuổi của NTMT Hơn Zara được rất nhiều chị, em, bạn bè biết đến. Nhiều khách hàng biết anh làm tóc ở Hà Nội thường xuyên chia sẻ, trò chuyện về thực trạng của các salon xung quanh. Nổi bật là những vấn đề liên quan đến việc đáp ứng nhu cầu về kiểu dáng, xu hướng, sự phù hợp và mong muốn thực sự của khách hàng. 

Thay vì tìm sự mới mẻ, sáng tạo các thợ tóc ở quê luôn đi theo dập khuôn. Chính vì điều đó mà nhiều chị em ở quê có nhu cầu đi làm tóc đều phải bỏ thời gian, đi một quãng đường rất là dài để lên Hà Nội mới sở hữu được mái tóc mà họ mong muốn. Làm ở Hà Nội mấy năm nên việc anh gặp các trường hợp như thế rất nhiều.
 

NTMT Hơn Zara bộc bạch thêm: “Có rất nhiều khách hàng họ đã phải lặn lội không ngại đường xa từ tỉnh lên Hà Nội để tìm cho mình một Salon tóc uy tín – chất lượng để gửi trọn niềm tin. Đã có nhiều người mình quen biết ở đây cũng vì điều đó. Thấu hiểu những vấn đề, khúc mắc, những nỗi lo lắng mà khách hàng đang gặp phải, mình rất muốn về quê hương để làm đẹp cho mọi người. Cái răng, cái tóc là góc con người. Việc có một mái tóc đẹp là yếu tố quyết định rất lớn ngoại hình của mỗi người”.  

Liên tục cho ra đời nhiều tác phẩm làm đẹp ấn tượng, ghi điểm trong mắt khách hàng và các chuyên gia hàng đầu của ngành. Tương lai của NTMT Hơn Zara được đánh giá là cực kỳ rộng mở. Sự trưởng thành vượt bậc về trình độ chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ chắc chắn sẽ mang lại của anh nhiều cơ hội mới. Trong thời gian sắp tới, NTMT Hơn Zara sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi những xu hướng làm đẹp mới. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, chắc chắn những dự định của anh sẽ sớm thành công.
 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022
 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 
 

Salon Hơn Zara

Địa chỉ: Đối diện cổng Công ty Z76, Kiêu Kỵ, Gia Lâm

Hair Idol 2016