21:06 18/05/2024
Sóc Trăng bùng nổ sắc màu với Đại lễ giỗ tổ ngành tóc - Nơi những mái tóc tỏa sáng và truyền thống được tôn vinh
Tocvasao.net - Thành phố Sóc Trăng vốn nổi tiếng với những cánh đồng lúa mênh mông, những con kênh rạch thơ mộng, nay lại thêm rực rỡ sắc màu với Đại lễ giỗ tổ ngành tóc lần đầu tiên được tổ chức tại đây. Sự kiện đặc biệt này đã thu hút gần 1000 khách mời, quy tụ những nhà tạo mẫu tóc tài hoa nhất Sóc Trăng, cùng nhau tôn vinh truyền thống và khẳng định vị thế của ngành tóc địa phương.

Đại lễ diễn ra trong bầu không khí trang trọng mà cũng không kém phần sôi động. Sau nghi thức dâng hương tưởng nhớ tổ sư, các nhà tạo mẫu tóc đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc sắc màu với những màn trình diễn tóc ấn tượng.

Mỹ phẩm Tú Quyên Sóc Trăng kết hợp với thương hiệu Lavo tổ chức đại lễ giỗ tổ ngành tóc Sóc Trăng thành công rực rỡ
 

Mỗi bộ sưu tập tóc xuất hiện trên sân khấu đều như một tác phẩm nghệ thuật, mang đậm dấu ấn sáng tạo và kỹ thuật điêu luyện của các nhà tạo mẫu tóc Sóc Trăng. Từ những kiểu tóc truyền thống được cách điệu tinh tế đến những xu hướng tóc hiện đại phá cách, tất cả đều khiến khán giả mãn nhãn và trầm trồ thán phục.
 

Nguyễn Văn Sao - Salon Tóc Việt

Nguyễn Văn Sao - nhà tạo mẫu tóc tài hoa với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, là chủ sở hữu của Salon Tóc Việt tọa lạc tại ấp Long Thành, Tân Long, Huyện Ngã Năm, Sóc Trăng.


Trần Hải Âu -  Salon Barber Hoàng Âu

Salon Barber Hoàng Âu ra mắt 3 tác phẩm nghệ thuật barber đầy ấn tượng, mang thông điệp truyền cảm hứng và động lực cho thế hệ làm nghề đi sau.


Nguyễn Mỹ Duyên - Salon Mỹ Duyên

Với 18 năm trong nghề, Salon Mỹ Duyên muốn mang lại “Lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái” cho tất cả khách hàng đến với salon. Một không gian ấm cúng với gam màu nâu nhẹ cùng thái độ phục vụ ân cần, chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng khi đến với Salon với kiểu tóc phù hợp nhất với chất liệu tóc, cá tính, khuôn mặt và đặc thù công việc của từng người.


Võ Duy Linh - Salon Linh The

Là một salon trẻ tại Sóc Trăng nhưng chỉ với 3 năm NTMT Võ Duy Linh là chủ Salon Linh The đã từng bước chinh phục khách hàng tại đây. Là tác giả của những mái tóc thời trang, sành điệu khiến các tín đồ thời trang ở đây tự hào vì mình không tụt hậu với bạn bè ở các tỉnh thành khác . Bởi hàng năm NTMT Võ Duy Linh đều dành thời gian đi tu nghiệp tại các trung tâm thời trang tóc lớn trên thế giới để cập nhật những kỹ thuật, phương tiện, sản phẩm làm đẹp tiên tiến về salon phục vụ cho khách hàng thân yêu của mình.


Nguyễn Thị Mỹ Nhung - Salon Mỹ Nhung

Tọa lạc tại địa chỉ số 1 xã Kế An, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, Salon Mỹ Nhung là điểm đến quen thuộc của những ai yêu thích vẻ đẹp mái tóc. Salon được thành lập vào năm 2015 bởi chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung, người đã có 9 năm kinh nghiệm trong ngành tóc.

Với đội ngũ 8 nhân viên lành nghề, nhiệt tình và tận tâm, Salon Mỹ Nhung luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Nguyễn Hữu Tín - Salon Diệp Trần

“Đây là dịp tôi được giao lưu và gặp gỡ những người thầy, bậc tiền bối trong ngành tóc, đồng thời có cơ hội thể hiện tài năng của mình trên một sân khấu sang trọng với gần 1000 khán giả.

Tôi vô cùng trân trọng sự kiện này và cảm ơn nhà phân phối Tú Quyên đã tạo điều kiện cho anh em chúng tôi có một đêm trình diễn ấn tượng và sôi động, cũng như cơ hội giao lưu với các bậc tiền bối từ khắp nơi trên cả nước.

Đây là động lực để tôi tiếp tục học hỏi, trau dồi tay nghề và góp phần phát triển ngành tóc Việt Nam ngày càng tiến xa hơn nữa."


Hair Idol 2016