17:03 23/01/2015
GƯƠNG MẶT THÂN QUEN PHIÊN BẢN “TÓC VIỆT”
Tối ngày 21/1, tại Thúy Nga Plazza, câu lạc bộ Tóc Việt đã tổ chức buổi liên hoan tổng kết với chủ đề “Đêm chung kết Tóc Việt với Gương mặt thân quen”

Thành viên CLB Tóc Việt đã chuẩn bị hóa thân thành các nhân vật trong đêm diễn

Ngay cả chủ tịch Hòa Ân cũng hóa thân thành Võ Tắc Thiên

NTM Ngọc Trang , NTM Hoa Huy cùng các hãng lớn nhỏ cũng đến chung vui và rất hưng thú với các tiết mục

quan khách rất đông và náo nhiệt
Từ nhiều tiết mục khác nhau trong vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 8 tiết mục xuất sắc nhất, được đầu tư một cách công phu và kỹ lưỡng để tham gia vào đêm chung kết này. Điểm ấn tượng của cuộc thi chính là cách thức tổ chức dựa theo chương trình “ Gương mặt thân quen” đang thu hút người xem trên sóng truyền hình,- thí sinh hóa thân vào một nghệ sĩ và diễn lại tiết mục nổi tiếng của nghệ sĩ đó.



Tiết mục Thị Mầu và chú tiểu

Tiết mục Các cô gái quan họ

Tiết mục Em di chùa Hương

Tiết mục Cô Đôi Thượng Ngàn  khá đặc sắc

Tiết mục hóa thân thành Lệ Quyên

Tiết mục hóa thân thành Công chúa băng giá trong Let It Go
Với nhiều thể loại đa dạng, đêm chung kết đã cho người xem hết đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Giải nhất đêm chung kết thuộc về tiết mục “Let it go”  với sự hóa thân của Nam Rio, giải nhì thuộc về tiết mục “Trích đoạn Thị Mầu lên chùa” với sự hóa thân của Lan Anh. Có thể nói đây chính là 2 tiết mục xuất sắc nhất, gây được ấn tượng trong lòng khan giả, từ quy mô, đến đầu tư trang phục, hay đến từng biểu cảm khuôn mặt, diễn xuất.

Giái Nhất thuộc về NTM Nam Rio - Let It Go
Giải Nhì thuộc về NTM Lan Anh với vai Thị Mầu
Góp phần không nhỏ đến thành công của đêm chung kết không thể không kể đến sự có mặt của bộ tứ giám khảo : Tổng biên tập Tạp chí Hair word, nhà báo Đào Xuân Quang , nữ ca sĩ “Sao Mai điểm hẹn” Minh Chuyên, nhà thiết kế trẻ Hà Duy và nhà báo Lê Mỹ Linh. Cùng với đó là sự tài trợ của các thương hiệu như: ALONZO Australian care, REVLON, TGI, GK hair professional,…
Có thể nói, đêm chung kết không chỉ là sân chơi văn hóa văn nghệ bổ ích, mà còn là nơi gắn kết các thành viên trong Câu lạc bộ Tóc Việt đến gần nhau hơn, giúp câu lạc bộ ngày một đoàn kết, phát triển và lớn mạnh.     
                                                                                                            Hoài Thương
 
 

Hair Idol 2016