22:12 23/04/2019
NTMT Thanh Azona đạt giải thưởng Kéo vàng toàn năng tại lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 2019
Kéo vàng toàn năng là giải thưởng xứng đáng với tài năng của NTMT Thanh Azona tại “Đêm huyền thoại” – Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang 2019.
“Chim có tổ, người có tông
Cây có cội, nước có nguồn
Rạng công đức cha ông sống trong đạo lý
Tỏ ơn dày tiên tổ thấm đẹp thuần phong
Nước có sử - Làng có tích – Nghề có tổ sơ khai – Nhà có gia phả”
Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, hướng về tổ nghề ngành tóc, cộng đồng ngành tóc Long Xuyên – An Giang đã long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất trong hơn 1 thập kỷ qua. Hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc cả nước đã tề tụ tại đây với tấm lòng thành kính nhất. Sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang đã vinh danh những nhà tạo mẫu xuất sắc, có nhiều đóng góp vào sự phát triển của ngành tóc nơi đây. NTMT Thanh Azona đã vượt qua nhiều ứng viên sáng giá khác để đạt được giải thưởng vinh danh Kéo vàng toàn năng.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao cúp vàng cho NTMT Thanh Azona 

Phần trình diễn xuất sắc của NTMT Thanh Azona trên sân khấu Lễ giỗ tổ 


Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo, NTMT Thanh Azona bỏ học từ năm 13 tuổi để lên Sài Gòn phụ việc tại các quán ăn, phụ hồ,…để nuôi sống bản thân cũng như phụ giúp gia đình. Đến năm 18 tuổi, lần đầu tiên đến với nghề tóc, NTMT Thanh Azona cùng gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Bằng nghị lực và niềm đam mê của bản thân anh đã vượt qua tất cả để đứng vững trong ngành tóc Việt như ngày hôm nay.



Những nhân vật quyền lực tạo nên Đêm Huyền Thoại - Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 

Salon Phong Cách tại địa chỉ D38 kdc viet sing thuận an bình dương chính là thành quả lớn nhất trong nghề của anh. Tất cả tâm huyết được anh dồn vào để phát triển thương hiệu này. Tự tin mang đến những chất lượng sản phẩm tốt nhất uy tín nhất,lượng khách hàng tại salon ngày càng tăng qua từng năm. Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của anh đó là niềm hạnh phúc và là thành tựu của NTMT Thanh Azona.

Giải thưởng Kéo vàng toàn năng 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang chính là nguồn động lực để NTMT Thanh Azona thực hiện kế hoạch của bản thân trong thời gian sắp tới.

Hair Idol 2016