19:51 02/05/2024
Tinh Hoa Hội Tụ - Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Lần Đầu TiênTại Sóc Trăng
Tocvasao.net - Trong không khí trang trọng và phấn khởi, Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc lần đầu tiên đã diễn ra tại tỉnh Sóc Trăng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tôn vinh và gìn giữ bản sắc văn hóa, nghề nghiệp của người làm tóc. Sự kiện được tổ chức dưới sự kết hợp của Công ty Cổ phần Lavo - một đơn vị có 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm và Nhà Phân Phối Phụ Liệu Tóc Tú Quyên - một tên tuổi đã hoạt động 19 năm trong ngành.

Đông đảo chủ salon, doanh nghiệp, nhà phân phối hàng đầu của ngành tóc đã có mặt tại sự kiện. Trong đó đặc biệt có thể kể đến như: ông Nguyễn Văn Chuyển và bà Lâm Nhì Muội từ Công ty Lavo, ông Đinh Quang Tú và bà Trần Tú Quyên từ Nhà Phân Phối Tú Quyên… Tất cả đã cùng nhau đồng hành và thực hiện một sự kiện mang tính lịch sử này.
 

Với sự tham dự của hơn 1200 khách mời, bao gồm các lão tiền bối trong nghề, chủ các salon, các nhà phân phối và đại diện của các công ty mỹ phẩm từ khắp nơi trên cả nước, buổi lễ đã diễn ra thành công với hai phần chính: phần lễ và phần hội.


1200 khách mời đã có mặt và tham gia sự kiện đặc biệt của ngành tóc Sóc Trăng 

Phần lễ và phần hội của Đại lễ được tổ chức trang trọng 

Phần lễ được tổ chức trang trọng, gồm đón khách, dâng hương và đọc tế văn, tôn vinh truyền thống vàng son của ngành nghề tóc. Trong phần hội, các màn trình diễn tóc đến từ các nhà tạo mẫu của Sóc Trăng đã chinh phục lòng người với 3 bộ sưu tập độc đáo: Nhuộm, Cắt và Barber. Đặc biệt, phần biểu diễn của công ty Lavo với bộ sưu tập "Tóc Xưa và Nay" đã làm say đắm lòng người trong không gian ấm áp của phòng trà Lavo. Không chỉ dừng lại ở đó, buổi lễ còn chứa đựng nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.


Màn trình diễn mang đậm nét văn hoá vùng miền tại sân khấu lễ giỗ tổ 

Các nhà tạo mẫu đỉnh cao mang đến tác phẩm tâm huyết 

Sự kiện không chỉ được ghi lại qua hình ảnh mà còn được công chiếu trên bản tin đài truyền hình Sóc Trăng (STV), là cơ hội để hàng ngàn người dân trong và ngoài tỉnh chứng kiến và cảm nhận vẻ đẹp của ngành nghề tóc và làm đẹp. Hơn nữa, niềm vinh dự lớn nhất của buổi lễ chính là khi bà Trần Tú Quyên - đại diện cho Nhà Phân Phối Tú Quyên, được Nhà Báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng bản quyền kịch bản chương trình "Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc và Làm Đẹp Sóc Trăng năm 2024" do Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch công nhận và cấp phép.


Đại diện BTC trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình STV

Kết thúc một cách hoành tráng và ý nghĩa, Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc tại Sóc Trăng năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự. Đánh dấu một cột mốc quan trọng, sự kiện này không chỉ là niềm tự hào của người làm tóc Sóc Trăng mà còn là dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của ngành nghề tóc trên toàn quốc.

Hair Idol 2016