20:00 05/10/2018
​Nhà tạo mẫu tóc Đầy Đông Tinh – Hair Salon Kim Vy nhận đề cử Top Salon uy tín chất lượng tại “Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt 2018”
“Những dấu ấn vàng son 2018”, chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt năm 2018 được tổ chức nhân kỉ niệm 5 năm thành lập báo điện tử Tóc và sao đã và đang nhận được sự tham gia của hàng trăm salon, các nhà tạo mẫu trên cả nước ở tất cả các hạng mục. Một trong những hạng mục đang được các nhà tạo mẫu, các CEO lừng danh hai miền đăng ký tham gia là Top salon uy tín chất lượng 2018. Một trong những ứng viên nặng ký của hạng mục này gọi tên Hair Salon Kim Vy của NTMT Đầy Đông Tinh.
Nói đến cơ duyên với nghề, NTMT Đầy Đông Tinh chia sẻ: “Tôi nhớ khi đang còn là quân nhân nhập ngũ tại sư đoàn 367-TP HỒ CHÍ MINH, một năm chỉ có 2 ngày phép về thăm nhà. Do trong suốt quá trình nhập ngũ tôi ít chú ý đến đầu tóc kiểu dáng, ở trong sư đoàn, mỗi tháng vẫn có những anh thợ vào hớt tóc giúp mình và mọi người cùng phòng nhưng chỉ là những kiểu cắt đơn giản gọn gàng. Rồi một lần khi về thăm nhà, tóc cũng dài nên tôi quyết định ghé sang một salon gần đấy, ban đầu thì cũng chỉ nghĩ cắt cho gọn gàng chỉnh chu để về thăm nhà nhưng khi bước vào salon có một cái gì đó lóe sáng trong suy nghĩ của mình từ cách ăn mặt của những anh thợ trong salon, đến ghế, khăn choàng, dụng cụ,...mỗi thứ nó thật hoàn hảo và sạch sẽ một cách chuyên nghiệp, thật khác xa những gì mình được thấy trong quân đội. Trong quá trình được người thợ chuyên nghiệp tại salon này cắt tóc, tôi quan sát và chú ý nhìn anh ấy một cách say mê với từng đường kéo múa mái trên đầu tôi và chính lúc đó tôi suy nghĩ sau này khi xuất ngũ tôi sẽ thử với cái nghề làm đẹp này”.


Nhà tạo mẫu tóc Đầy Đông Tinh


Với Đầy Đông Tinh, nghề tóc thực sự là một cơ duyên lớn trong cuộc đời của anh. Bắt đầu vào nghề từ năm 20 tuổi, cái tuổi của một thanh niên chưa biết gì, chỉ vừa mới xuất ngũ không có ngành nghề gì trong tay, NTMT Đầy Đông Tinh gặp rất nhiều khó khăn và đó có thể nói là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Từ việc anh xin nhà cho đi học nghề tóc và muốn phát triển theo con đường đó thì mọi người đều không đồng ý, họ cho rằng anh chỉ suy nghĩ nhất thời và không phù hợp với nó. “Tôi đã rất khó khăn trong khoảng một thời gian khá dài để thuyết phục gia đình tôi cho phép tôi được theo và thực hiện niềm đam mê của mình, cũng đồng thời tôi chứng minh cho gia đình tôi thấy được sự cố gắng và thành công của tôi sau này”, Đầy Đông Tinh chia sẻ.
 
Từ lúc bắt đầu khởi nghiệp cho đến nay Đầy Đông Tinh cũng đã từng thi thố, đại diện, tham gia show biểu diễn trình chiếu cho các hãng mỹ phẩm uy tín và được đông đảo nhiều người biết đến. Và tại “Những dấu ấn vàng son 2018” lần này, NTMT Đầy Đông Tinh muốn tiến xa hơn để đánh dấu cho bước phát triển của cuộc đời anh trên con đường sự nghiệp và anh cũng hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình tại chương trình này. Đầy Đông Tinh nói: “ Cũng như mọi người nói riêng và anh chị trong ngành tóc nói chung ai cũng có ước mơ và tham vọng của mình, riêng tôi, tôi muốn tiến xa hơn không chỉ với thị trường trong nước mà còn là thị trường quốc tế. Đó cũng là cơ hội để tôi có thể trau dồi những kiến thức mới về ngành làm đẹp này để áp dụng nó vào ngành làm đẹp Việt. Bên cạnh đó tôi cũng muốn không phụ lòng gia đình tôi và những người thầy luôn động viên tôi để tôi có được một salon như bây giờ”.



Cả sự nghiệp gắn bó với ngành tóc của anh dành hết cho thương hiệu hair salon mang tên Kim Vy. Hơn bất kỳ ai, anh mong muốn Kim Vy sẽ được vinh danh tại hạng mục top salon uy tín chất lượng năm 2018. Với Đầy Đông Tinh, nó là một sự khẳng định, một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân anh cùng các cộng sự tại salon trong những năm qua. Về tiêu chuẩn, về chất lượng dịch vụ tại salon Kim Vy, NTMT Đầy Đông Tinh luôn đặt chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu, với phương châm "sự hài lòng của quý khách là niềm vui đối với salon chúng tôi”, ngoài phục vụ tận tình chu đáo và tôn trọng khách hàng, tư vấn cũng như giới thiệu đến khách hàng những xu hướng tóc hiện nay và giúp thay đổi kiểu tóc sao cho khách hàng luôn vui vẻ và cảm thấy hài lòng về vẻ đẹp của mái tóc sau khi ra về.


Những mẫu tóc có ý tưởng và thiết kế sáng tạo của NTMT Đầy Đông Tinh

Hòa nhập với xu hướng thời trang của thế giới, NTMT ĐẦY ĐÔNG TINH muốn mang thông điệp đến giới mộ điệu phong cách thời trang mới thông qua mẫu tóc ĐẠI DƯƠNG. Với sự kết hợp giữa tông màu Ash blonde và Pink, anh muốn hướng tới sự mạnh mẽ và đầy kêu hãnh cho người phụ nữ hiện đại












Lấy ý tưởng từ thiên nhiên bao la, để thoát khỏi sự nhàm chán của những tông màu quen thuộc, thay vào đó là các màu mới được pha chế bằng các màu cơ bản mà NTMT ĐẦY ĐÔNG TINH đã đem lại cảm xúc mới mẻ cho các tín đồ thời trang tóc.








Trong tương lai, Đầy Đông Tinh mong muốn nâng cấp và phát triển salon lên một tầm nhìn mới một cách hoàn hảo hơn, có đầy đủ các dịch vụ để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi bước đến salon Kim Vy.

Hair Idol 2016