19:48 14/03/2019
​“Mãnh hổ ngành tóc Long Xuyên” Vinh K5 thắng đấu giá ghế vàng ngành tóc tại Oscar for Hair 2019
Cái tâm và cái tầm của người nghệ sỹ nổi tiếng ngành tóc Vinh K5 tiếp tục được khẳng định tại đêm vinh danh lớn nhất ngành tóc Oscar for Hair 2019.
Được tổ chức vào tối 12/3/2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Oscar for Hair đã vinh danh những tên tuổi nhà tạo mẫu danh tiếng nhất cả nước. Tại sự kiện, Nghệ sỹ Vinh K5 không chỉ được vinh danh là Nghệ sỹ được yêu thích nhất năm 2019 mà anh còn tham gia đấu giá thành công ghế vàng ngành tóc để quyên tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam. Hành động nhân văn của bậc thầy tạo mẫu tóc này tiếp tục nhận được sự ngưỡng mộ và nể phục của anh em nghệ sỹ ngành tóc có mặt tại lễ vinh danh.

 NTMT Vinh K5 thắng đấu giá ghế vàng ngành tóc quyên tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam


Bà Hà Lan Anh - Chủ tịch Qũy trái tim nhân ái Việt Nam và  NTMT Vinh K5 trên sân khấu lễ vinh danh Oscar for Hair 


NTMT Vinh K5 được vinh danh là Nghệ sỹ ngành tóc được yêu thích nhất năm 2019 


Anh mang đế sân khấu Oscar màn trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao


NTMT Vinh K5 được biết đến là một chuyên gia tạo mẫu tài năng và là một người thầy luôn tận tâm với sứ mệnh truyền đạo và truyền nghề. Gần 30 năm trong nghề, vô số giải thưởng vinh danh lớn của ngành tóc trong nước và quốc tế, Vinh K5 luôn dành cho công việc “kiến tạo nên vẻ đẹp” niềm đam mê cháy bỏng. Với anh, tài năng rất quan trọng nhưng quan trọng hơn với một người thợ là cái tâm mà họ dành cho nghề. “Nghệ thuật sỹ nhân tâm – Cả đời học một ngày làm”.
Ngày 2/4/2019 năm nay, NTMT Vinh K5 và nhiều anh em ngành tóc Long Xuyên phối hợp nhà báo Hoàng Mạnh Hà tổ chức lễ Giỗ Tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện lớn nhất của ngành tóc Long Xuyên – An Giang trong nhiều thập kỉ qua. Sân khấu được đầu tư hoành tráng và chuyên nghiệp sẽ là nơi nghệ thuật tóc đỉnh cao của các nhà tạo mẫu tóc tỏa sáng.


Cùng với ông trùm truyền thông ngành làm đẹp - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và các nghệ sỹ ngành tóc Long Xuyên - An Giang, Vinh K5 sẽ tạo nên lễ giỗ tổ hoành tráng và đẳng cấp nhất từ trước đến nay

 Một số gương mặt xuất sắc ngành tóc miền Tây sẽ tham gia trình diễn trong Lễ Giỗ Tổ























Đêm huyền thoại Lễ giỗ tổ ngành tóc ngành tóc Long Xuyên sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4 năm 2019 

Hair Idol 2016