10:45 04/07/2017
Hé lộ công trình nghiên cứu của Milbon tại Hội thảo KHKT ứng dụng Asia-Pacific
Milbon là dòng sản phẩm chăm sóc tóc số một Nhật Bản, chứa rất nhiều dưỡng chất nhằm hạn chế tối ưu sự hư tổn cho mái tóc.
Vừa qua, tại khách sạn 5 sao Pan Pacific (Hà Nội), đã diễn ra Hội thảo khoa học kỹ thuật ứng dụng Asia-Pacific lần thứ 4 (20-22/6/2017). Góp mặt trong buổi Hội thảo là Trưởng phòng viện nghiên cứu Milbon* - Ông Watanabe Kosuke, cùng nữ đồng nghiệp Momoko Furuta. Họ đều là những người có đóng góp to lớn cho chất lượng của sản phẩm, đem những giá trị tuyệt vời nhất đến người tiêu dùng.

Công trình được phát biểu tại Hội thảo cũng chính là kết quả nghiên cứu mới nhất của Milbon trên sợi tóc xù. Nghiên cứu này đã chỉ ra: Chính sự phân bổ không đồng đều của nước trong cấu trúc tóc làm cho tóc khó vào nếp. Đồng thời, gây ra tình trạng này cũng có sự ảnh hưởng lớn của độ ẩm không khí. Milbon đã tìm ra chất Dipropylene Glyco (DPG) - chìa khóa cho giải pháp khắc phục, từ đó ứng dụng vào dòng sản phẩm mới nhất.

 
Trưởng phòng viện nghiên cứu Milbon - Ông Watanabe Kosuke giới thiệu công trình khoa học


Chân dung Trưởng phòng viện nghiên cứu khoa học Milbon




Nhà nghiên cứu Momoko Furuta




Các nhà nghiên cứu khác cùng thảo luận sôi nổi trong buổi Hội Thảo

*Milbon được biết đến là thương hiệu chăm sóc tóc số một Nhật Bản, được nhiều khách hàng tin dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này nổi bật với hàm lượng dưỡng chất cao, hạn chế tối ưu sự hư tổn cho mái tóc. Thấy được sự tiềm năng trong thị trường, Milbon tiếp tục tiến vào Việt Nam và đạt được những thành công nhất định.
 



Milbon được biết đến là thương hiệu chăm sóc tóc số một Nhật Bản

Hair Idol 2016