17:53 23/03/2022
​Bomane tổ chức workshop Chia sẻ kỹ thuật ngành tóc mới nhất 2022 tại TP.HCM
Tocvasao.net – Vừa qua, Bomane – Thương hiệu mỹ phẩm tóc uy tín tại Việt Nam đã tổ chức thành công workshop chia sẻ kỹ thuật ngành tóc tại TP.HCM. Thông cung cấp là nền tảng quan trọng giúp chủ salon/nhà tạo mẫu tóc chuyển mình trong kỷ nguyên số, đột phá doanh thu với kỹ thuật cắt uốn sáng tạo.
Workshop Chia sẻ kỹ thuật ngành tóc mới nhất do Bomane Việt Nam tổ chức được đánh giá là một trong những Hội thảo tóc với quy mô lớn và hoành tráng nhất đầu năm 2022. Lần thứ 2 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện thu hút sự tham dự của gần 300 chủ salon, nhà phân phối của Bomane, nhà tạo mẫu tóc cùng các bạn trẻ yêu nghề tóc ở nhiều tỉnh thành phía Nam. Workshop nằm trong chuỗi chương trình chia sẻ kiến thức kỹ thuật cho salon, kinh doanh mô hình Salon hiện đại 4.0 do Bomane Việt Nam khởi xướng.
Workshop với sự tham gia của hơn 300 chủ salon Miền Nam
 
Sự kiện có sự đồng hành của những bậc thầy trong lĩnh vực tạo mẫu, marketing thương hiệu: chuyên gia Việt Paris - Founder, Chairman & CEO Vie Hairsalon - Viet Paris Education - V.DMC. JSC, sở hữu chuỗi hệ thống salon 5 cơ sở, chuyên gia đào tạo marketing cho chủ Salon tại Việt Nam; Mr. Cường Nguyễn - Giám đốc kỹ thuật Bomane Academy, 10 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ thuật cắt uốn ứng dụng thịnh hành; Chuyên gia Louis Mạnh - Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm Bomane, chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật cân bằng màu thời trang; Chuyên gia Hoàng Sơn – “ông hoàng” trong kỹ thuật uốn nóng tiêu chuẩn hàng đầu tại miền Bắc.
 
Workshop Chia sẻ kỹ thuật ngành tóc - Sự kiện được tổ chức bởi Bomane Academy
 
Chia kỹ thuật tóc, làm thương hiệu và chăm sóc khách hàng thành từng vấn đề nhỏ, diễn giả đã giúp gần 300 khách mời có cái nhìn sâu sắc hơn về việc kỹ thuật cắt, uốn và làm marketing thời đại mới. Các vấn đề mà chuyên gia mang đến và chia sẻ tại sự kiện là những bí kíp có tính quyết định đến thành công trong tương lai của nhiều nhà phân phối, chủ salon. Trước mắt là trong năm 2022.
 
Cụ thể, khách mời tham dự đã được cập nhật kỹ thuật cắt ứng dụng thịnh hành - Những mẫu tóc xu hướng mới nhất 2022; Kỹ thuật uốn nóng tiêu chuẩn - Uốn không nhiệt; Kỹ thuật nhuộm cân bằng màu; Quy trình quay/ dựng video, chụp ảnh/ chỉnh sửa hình ảnh dành riêng cho Salon. Diễn giả cũng tự tay thực hiện các kỹ thuật trên sân khấu để mọi người có dịp mục sở thị.
 
Chuyên Gia Việt Paris - Founder, Chairman & CEO Vie Hairsalon - Viet Paris Education - V.DMC. JSC chia sẻ mô hình kinh doanh salon 4.0
Chuyên gia Hoàng Sơn - Ông hoàng trong kỹ thuật uốn nóng tiêu chuẩn
Mr.Cường Nguyễn - Giám đốc kỹ thuật Bomane Academy với những chia sẽ kỹ thuật cắt uốn không nhiệt 
 Chuyên gia hàng đầu chia sẻ kiến thức ngành tóc mới nhất 2022 
Chuyên gia Louis Mạnh - Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm Bomane, chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật cân bằng màu thời trang
Ngoài học hỏi kiến thức, hội thảo cũng là cơ hội để mọi người giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm của những người cùng nghề. Bomane hy vọng sẽ hỗ trợ kỹ thuật, cung cấp giải pháp toàn diện sau quá trình bán sản phẩm uốn/nhuộm; giữ chân khách hàng cho nhà phân phối. Đồng thời cũng đưa ra một chiến lược quảng bá sản phẩm, phủ thương hiệu kênh offline hiệu quả nhất để các nhà phân phối áp dụng trong thời gian tới.

Kỹ thuật cắt uốn không nhiệt - Thực hành mẫu tóc Bob Nhật Hàn
 
Kỹ thuật uốn sáng tạo - Xử lý khung sọ, với xử lý tình huống với từng tóc dày, mỏng - Thực hành mẫu uốn xoăn bung layer dài
 
Đại diện Bomane chia sẻ: “Bomane Professional xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể anh chị em chủ Salon đã tham gia vô cùng nhiệt tình và hăng hái. Đây thực sự là một điều thật đáng quý. Sự tham dự của các bạn là động lực lớn cho toàn bộ ekip tiếp tục duy trì các hoạt động này.
Cùng với đó, Bomane xin gửi lời cảm ơn tới anh Việt Paris, anh Cường Nguyễn anh Louis Mạnh, anh Hoàng Sơn và anh Zuan Le đã chia sẻ những điều vô cùng bổ ích và góp phần rất lớn để buổi Workshop của chúng ta diễn ra thành công.
Chúc tất cả anh chị em sẽ áp dụng kiến thức vào thực chiến một cách hiệu quả nhất. Hẹn gặp lại toàn thể anh chị em trong buổi thảo luận gần nhất”.

Workshop diễn ra thành công tốt đẹp
 
Bạn đọc muốn đăng ký tham gia khóa học từ Bomane Việt Nam cập nhật kỹ thuật mới nhất trong ngành tóc, vui lòng liên hệ trực tiếp:
- Fanpage: https://www.facebook.com/bomanevn/
- Web: http://bomane.com.vn

Hair Idol 2016