11:07 15/01/2015
Thu Minh châm biếm việc 'nghiện' facebook, ăn thịt chó
Nữ ca sĩ hóa trang hài hước, dí dỏm trong MV 'Hangover'.

Nửa năm trước, Thu Minh giới thiệu ca khúc Hangover, gây nên tranh cãi vì ca từ khá nhạy cảm. Mới đây, nữ ca sĩ quyết định tung MV với hình ảnh sống động, nhiều màu sắc với hy vọng truyền tải được rõ ràng ý nghĩa của ca khúc.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một cô gái choàng tỉnh sau một đêm vui chơi tưng bừng và say xỉn. Hình ảnh trong MV được kết nối thông qua một chú tê giác - cũng là hình ảnh gắn bó với Thu Minh trong năm qua. Chú tê giác là nhân vật chứng kiến toàn bộ những nghịch lý xảy ra trong cuộc sống thường ngày như nghiện facebook quá đà, thói quen ăn thịt chó, "ca sĩ ảo"... Những hình ảnh này được truyền tải bằng thước phim hài hước nhưng mang tính nhân văn. 

013-2785-1421293387.jpg

Tạo hình của Thu Minh trong MV 'Hangover'.

Trước đây Thu Minh cũng như các ca sĩ khác từng thực hiện nhiều MV với hình ảnh xinh đẹp, lần này cô muốn có một MV đơn giản nhưng độc đáo. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô chưa từng nghĩ mình sẽ hóa thân thành những nhân vật hài hước, gần gũi như vậy. Thông qua MV, Thu Minh muốn thể hiện quan điểm của cô về việc ủng hộ cộng đồng LGBT hay không đồng tình với việc ăn thịt chó. 

Ê kíp thực hiện MV cho Thu Minh đều còn rất trẻ, trong đó có đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Năm qua, Vũ Ngọc Phượng rất thành công với MV Bốn chữ lắm của Trúc Nhân - Trương Thảo Nhi. Thu Minh hy vọng, với ê kíp mới, MV của cô sẽ mang một hơi thở hoàn toàn mới.

MV "Hangover" - Thu Minh:

Hair Idol 2016