11:40 21/01/2015
Hồ Quỳnh Hương làm liveshow sau 3 năm im ắng
Giọng ca 'Anh' đang chuẩn bị ráo riết cho liveshow 'Quỳnh', đánh dấu sự trở lại của cô trong năm 2015.

Năm 2014 vừa qua, Hồ Quỳnh Hương gây chú ý khi tái xuất showbiz sau một quãng thời gian vắng bóng. Cô đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi X-Factor cùng Hà Hồ, Mr Đàm và Dương Khắc Linh. Với chuyên môn cao về âm nhạc và tâm huyết giúp đỡ những tài năng trẻ, cô nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

ho-quynh-huong1-5803-1421814476.jpg

Hồ Quỳnh Hương làm liveshow ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Vào ngày 7/3 tới, giọng ca vùng mỏ sẽ tổ chức liveshow Quỳnh tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội như một dấu mốc cho sự trở lại mạnh mẽ với âm nhạc. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: 'Đã lâu tôi không tái ngộ khán giả Hà Nội, đặc biệt là trong những chương trình riêng. Từ sau liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương vào 3 năm trước, tôi chưa tính đến việc làm show tiếp theo ở thủ đô. Thế nhưng sự động viên của bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã cho tôi sự hứng khởi. Tôi sẽ hát như lần đầu tiên mình bước lên sân khấu thủ đô với sự hồi hộp và hết mình'. Cô cũng giải thích, sở dĩ cô đặt chủ đề Quỳnh cho liveshow vì đây một ca khúc của nhạc sĩ Quốc Bảo, đồng thời cũng là tên thường gọi của cô. 

DSJ-9766a-001-2710-1421814476.jpg

Cô mong đêm nhạc là món quà tinh thần ý nghĩa cho khán giả trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Trong show diễn vào ngày 7/3, Hồ Quỳnh Hương dự định sẽ thể hiện 25 ca khúc, được chia thành từng mảng đề tài và âm nhạc phong phú. Khán giả có dịp được nghe lại những bài hit đình đám, giai điệu quốc tế kinh điển và cả bài hát sôi động, nhạc xưa trữ tình. Tất cả bản hòa âm, phối khí được làm mới hoàn toàn, để mang tới một không gian nhiều màu sắc. 

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương tất bật lên kịch bản, dàn dựng từng tiết mục cho liveshow. Cô cũng chuẩn bị nhiều trang phục để thay đổi liên tục trong suốt chương trình. 

Quỳnh Như

Hair Idol 2016