14:00 12/02/2015
Prima Gold - Món quà cho một nửa của bạn
Bạn có thể mượn những món trang sức tinh tế, thay lời yêu thương gửi đến người phụ nữ thân yêu của mình.

Truyền thống tặng quà ngày Tết là nét đẹp văn hoá của người Việt. Ngoài ý nghĩa trao cho nhau những điều may mắn, món quà Tết còn mang thông điệp yêu thương gửi gắm cả tấm chân tình của người tặng. Trước đây, việc chọn quà Tết thường bị giới hạn ở những sản phẩm truyền thống như trà, rượu, bánh, mứt ... Ngày nay, việc chọn quà Tết đã trở nên đa dạng và thực tế hơn nhiều.

polyad

Trang sức không chỉ giới hạn trong các sản phẩm dành cho nữ giới mà phân khúc dành cho nam giới cũng được quan tâm và đầu tư chu đáo. Với những thiết kế tinh xảo, trau chuốt thủ công trên đôi tay của những nghệ nhân lành nghề, một chiếc lắc tay đầy nữ tính, một dây chuyền với mặt cầu kỳ, một cặp nhẫn đôi thiết kế tinh tế đều giúp mọi người hình dung rõ cá tính của bạn.

polyad

Prima Gold là thương hiệu nổi tiếng đến từ Bangkok, Thái Lan và là một trong số những nhãn hàng làm trang sức từ vàng nguyên chất 99,9%. Niềm đam mê cùng những chuỗi ngày làm việc miệt mài và sáng tạo không ngừng của các nghệ nhân đã tạo nên những sản phẩm tuyệt tác của Prima Gold. Bạn sẽ cảm nhận được tâm huyết mà nghệ nhân gửi gắm vào từng tác phẩm khi ngắm nhìn hay chạm vào.

polyad

Trong tháng 2, khách hàng sẽ có cơ hội mua một lần nhận được 3 ưu đãi: tặng coupon trị giá 1 triệu đồng cho mỗi 1 triệu đồng trên hóa đơn; cơ hội rút thăm trúng iPhone 6 và iPhone 6+ (với hóa đơn từ 8 triệu đồng trở lên); giảm 5% cho Prima Gold - 10% cho Prima Art. Các chủ thẻ Prima Gold Premier VIP card và Gold VIP card sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi khác.

Thông tin chi tiết, xem tại: http://shopping.primagold.com.vn; liên hệ: 090 9992615 hoặc các cửa hàng Prima Gold trên toàn quốc:

TP HCM:

76 -78 Lê Lợi, quận 1.
Tầng B1 TTTM Diamond Plaza.
Tầng 2 TTTM Parkson SG Tourist.
B1-30A TTTM Vincom B.
Tầng 1 TTTM Parkson Hùng Vương.

Hà Nội:

Tầng 1 TTTM Vincom Hà Nội.
Tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall.
Tầng 1 TTTM Lotte Hà Nội.

(Nguồn: Prima Gold)

Hair Idol 2016