16:23 23/03/2018
NTMT Đức Vịnh – gương mặt “hứa hẹn” cho đề cử Bàn tay vàng 2018
Bất chấp theo đuổi ước mơ, khát khao giành chiến thắng là những yếu tố giúp nhà tạo mẫu tóc Đức Vịnh gặt hái được nhiều thành quả trong hiện tại.
Bản thân sinh ra trong một gia đình không theo nghề tóc thế nhưng chàng trai trẻ Đức Vịnh đã can đảm đến với nghề tóc từ con số không. Không có người hỗ trợ, giúp đỡ, không có điều kiện học trường lớp cao sang, không có cả những kiến thức cơ bản nhất để vào nghề. Với ý chí sắt đá và cả khát vọng của tuổi trẻ đã thôi thúc anh chinh phục nghề tóc. Bắt đầu từ công việc phụ tóc đơn giản để học hỏi các kiến thức nhỏ nhất như cắt, gội, sấy dần dần anh có cơ hội được thử sức ở các kĩ năng cao hơn như nhuộm, uốn tóc. Qua thời gian dài tích lũy, nhà tạo mẫu tóc Đức Vịnh đã trở nên chắc tay hơn để được đảm nhiệm vị trí thợ cứng. Không ngừng cố gắng, nỗ lực liên tục trong suốt thời gian qua, đến nay,  Đức Vịnh đã xuất sắc chiếm được vị trí nhất định trong lòng những bạn trẻ Thái Bình, đó là dấu ấn về một người thợ tóc giàu tâm huyết trong tâm trí khách hàng.
 
Để bây giờ cứ hễ nhắc đến Đức Vịnh ở đất Thái Bình thì chắc hẳn không ai là không biết đến Salon ĐứcVịnh tọa lạc tại Bồn Thôn, Trung An, Vũ Thư, Thái Bình. Được biết Salon của nhà tạo mẫu tóc Đức Vịnh còn đang được người tiêu dùng bình chọn là top địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng ở TP Thái Bình.
 
Khi được hỏi về bí quyết để thành công hôm nay, nhà tạo mẫu tóc Đức Vịnh chia sẻ: “Tôi chưa cho rằng mình đã thành công. Với tôi, thành công là khi tôi chạm được đến ngưỡng cửa vinh quang của nghề tóc, chạm được đến những giá trị cao đẹp để được thăng hoa với nghề. Bản thân tôi thấy mình còn phải học hỏi, nâng cao nhiều phương pháp làm đẹp hơn nữa để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho những khách hàng yêu quý Salon Đức Vịnh”.
 
Theo thông tin mới được thông báo, NTMT Đức Vịnh đang được đề cử là ứng viên sáng giá của danh hiệu Bàn Tay Vàng 2018 – danh hiệu giành cho những nhà tạo mẫu tóc tài năng, có nhiều đóng góp nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo mỗi năm của sự kiện Lễ giỗ Tổ ngành tóc phía Bắc được tổ chức tại TP Thái Nguyên. Hi vọng với những phấn đấu không ngừng nghỉ sẽ giúp NTMT Đức Vịnh có cơ hội chiến thắng danh hiệu cao quý này.
 
Salon Đức Vịnh
Địa chỉ: Bồn Thôn, Trung An, Vũ Thư, Thái Bình
,

Hair Idol 2016