01:47 12/04/2019
​Gala Hội tụ tỏa sáng 2019: NTMT Trần Minh Tuyết nhận đề cử giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc năm 2019
Nằm trong khuôn khổ đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019, Gala Hội tụ tỏa sáng sẽ là sân khấu vinh danh của những chuyên gia tài năng nhất của ngành tóc Việt Nam. Nhà tạo mẫu tóc tên tuổi của làng tóc Việt – chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc Trần Minh Tuyết sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất của hạng mục Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2019 với kinh nghiệm và kỹ năng của chị.
Minh Tuyết được biết tới là 1 nhà tạo mẫu xinh đẹp và tài năng của ngành tóc Việt. Sớm đam mê và theo đuổi công việc làm đẹp cho người, NTMT Minh Tuyết đã từng bước chinh phục khách hàng của mình. Từ kỹ thuật đỉnh cao đến sự khéo léo trong cách tạo màu của thiết kế, hiếm khách hàng nào không vừa lòng với những mẫu thiết kế được NTMT Minh Tuyết thiết kế sáng tạo.

NTMT Minh Tuyết - bậc thầy thiết kế xuất sắc của ngành tóc Việt 

Bắt đầu học nghề và làm nghề từ rất sớm nhưng tình yêu và niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu dường như chưa bao giờ vơi bớt với NTMT Minh Tuyết.  Đây là một trong những công việc mà chị tin rằng bản thân có thể theo đuổi đến khi nào chị còn có thể.  Bằng tình yêu đó, từ khi bước chân vào nghề đến nay, chị Minh Tuyết vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng và địa chỉ làm đẹp của chị từ đó cũng tạo dựng được những thành công lớn trong ngành. Đây là địa chỉ được hàng nghìn khách hàng yêu thích và là sự lựa chọn số một của họ vì chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ nhân viên tại salon đặc biệt là sự tận tình của bà chủ Minh Tuyết. Dưới sự điều hành của chị, thương hiệu đang có những bước phát triển vượt bậc hơn nữa.

Mỗi thiết kế tóc của chị đều rất sáng tạo


Đường kéo thể hiện kỹ thuật đỉnh cao của NTMT Minh Tuyết 

Đi lên và thành công bằng chính nỗ lực của bản thân trong ngành làm đẹp, tài năng của NTMT Minh Tuyết không chỉ được khẳng định qua con mắt của người làm nghề mà bằng rất nhiều những giải thưởng danh giá mà chị cùng thương hiệu Salon chị đạt được trong thời gian qua. Chị từng được xướng danh tại hạng mục Cây kéo vàng nghệ thuật tại Oscar for Hair 2016 và thương hiệu salon của chị được nhận giải thưởng Top salon Vàng Uy tín & Chất lượng 2017.

Salon Minh Tuyết nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng 


Chất lượng dịch vụ luôn được NTMT Minh Tuyết kiểm duyệt kỹ càng trước khi sử dụng 


Nhiều năm gắn bó, hàng nghìn khách hàng được chăm chút ngoại hình nhờ bàn tay vàng khéo léo của chuyên gia Minh Tuyết. Đây là yếu tố quan trọng để chị áp đảo mọi NTMT tham dự đề cử Bàn tay vàng ngành tóc tại Gala Hội tụ và tỏa sáng năm 2019 trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam.

Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019

Hair Idol 2016