00:23 19/01/2015
Chọn bạn đời hợp tuổi cho nữ sinh năm 1984
Nữ tuổi Giáp Tý, mệnh Kim hợp với nam có mệnh Thủy, Thổ hoặc Kim.
15-4740-1418102339.jpg

Ảnh: S.M.P.

Nữ sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý mệnh Hải trung Kim nên lựa chọn bạn đời ở những tuổi sau:

- Nam sinh năm 1974, tuổi Giáp Dần, mệnh Đại khê Thủy. Lựa chọn tuổi này làm bạn đời hai bạn sẽ được mệnh tương sinh (Kim sinh Thủy), mệnh của vợ tương sinh cho chồng nên tốt. Tuy nhiên nam tuổi Giáp Dần thường hay phiêu lưu, mạo hiểm nên đòi hỏi bạn phải luôn kiềm chế, nhẫn nhịn mới có được hạnh phúc lâu bền.

- Nam sinh năm 1976, tuổi Bính Thìn, mệnh Sa trung Thổ. Với tuổi này bạn sẽ được mệnh tương sinh (Thổ sinh Kim) nên cũng tốt cho hôn nhân. Hơn nữa hai bạn còn được Địa chi tam hợp (Thân - Tý - Thìn) nên gia đình luôn êm ấm, hòa thuận.

- Nam sinh năm 1977, tuổi Đinh Tỵ, mệnh Sa trung Thổ. Giống như với tuổi Bính Thìn, hai bạn sẽ có mệnh tương sinh (Thổ sinh Kim) nên tốt.

- Nam sinh năm 1982, tuổi Nhâm Tuất, mệnh Đại hải Thủy. Với tuổi này hai bạn được mệnh tương sinh (Kim sinh Thủy) nên tốt cho hạnh phúc gia đình. Bạn sẽ là một người vợ "vượng phu ích tử" vì mệnh của bạn tương sinh cho mệnh của chồng và luôn giữ được sự hòa thuận trong nhà.

 - Nam sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi, mệnh Đại hải Thủy, chọn tuổi này, hai bẹn sẽ có mệnh tương sinh (Kim sinh Thủy)

- Nam sinh năm 1984, tuổi Giáp Tý, mệnh Hải trung Kim. Hai bạn có mệnh bình hòa nên gia đình hòa hợp, đầm ấm.

- Nam sinh năm 1985, tuổi Ất Sửu, mệnh Hải trung Kim. Hai bạn vừa có mệnh bình hòa vừa có Địa chi lục hợp (Tý hợp Sửu) nên hôn nhân vững bền.  

Xét hợp tuổi để tiến tới hôn nhân thường dựa theo ngày tháng năm sinh và mệnh của hai người, tuy nhiên, điều quan trọng nhất, hai bạn cần cân nhắc dựa vào tình cảm của nhau.

Châu Long

Hair Idol 2016