16:47 19/04/2022
Đánh dấu chặng đường 1 thập kỷ làm nghề, NTMT Minh Khẩn nhận vinh danh Kéo vàng nghệ thuật tại Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc
Tocvasao.net – 10 năm, một chặng đường đủ dài để NTMT Minh Khẩn khẳng định đẳng cấp chuyên môn và kỹ năng làm nghề. Anh là đại diện tài năng của ngành tóc Nam Định nhận được vinh danh Kéo vàng nghệ thuật từ chương trình Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc, kỷ niệm 40 năm tìm ra khai tích nghề cạo ngày xưa và nghề tóc ngày nay.

Đánh dấu chặng đường 1 thập kỷ làm nghề, NTMT Minh Khẩn nhận vinh danh Kéo vàng nghệ thuật tại Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc

 

Đến với nghề bằng niềm đam mê, từ những đường kéo bỡ ngỡ đầu tiên đến tay kéo kỹ thuật thành thạo hiện tại, NTMT Minh Khẩn trở thành một tên tuổi nổi bật của ngành tóc Việt, khẳng định bản lĩnh và sự kiên trì cùng sứ mệnh "giữ gìn vẻ đẹp Việt". Anh rất vinh dự và tự hào khi được nâng cao cúp vinh danh Kéo vàng nghệ thuật tại Đại lễ lớn nhất của cộng đồng ngành tóc, ngày những người làm nghề “cầm đầu thiên hạ” cùng thành tâm hướng về tổ nghiệp.

 

Năm 2022 cũng là năm đánh dấu chặng đường 10 năm làm nghề của NTMT này. Anh để lại rất nhiều dấu ấn trong sự nghiệp cùng những tác phẩm được đánh giá cao. Từ ngày đầu gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Minh Khẩn đã ra sức học tập những kiến thức, kinh nghiệm từ các bậc tiền bối đi trước, tham gia đào tạo tại các khóa học nâng cao tay nghề. Từ đó, anh xây dựng cho bản thân một nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng.


Một số tác phẩm ấn tượng được NTMT Minh Khẩn sáng tạo 

Salon Khẩn Nhung được anh mở tại Nam Định nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Đặt sức khỏe của người dùng lên trên hết, các sản phẩm sử dụng tại salon luôn là tốt nhất và an toàn nhất. Anh cũng đầu tư chi phí để nâng cao và mở rộng chất lượng dịch vụ. Sự đầu tư bài bản được khách hàng ghi nhận, giúp thương hiệu tạo dựng một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.
 

Giải thưởng vinh danh được trao tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc là dấu ấn to lớn với NTMT Minh Khẩn sau một thời gian khó khăn do những tác động của dịch bệnh toàn cầu, cũng là cột mốc đánh dấu chặng đường 10 năm của NTMT này. Anh mong muốn, qua hair show, nhiều người sẽ biết và càng thêm yêu mến salon của mình. 


 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua.

 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022
 

Hair Salon Khẩn Nhung

Địa chỉ: phố Cầu, Nam Hùng, Nam Trực, Nam Định

Điện thoại: 0968530503

Hair Idol 2016