15:09 20/09/2016
Tưng bừng khai trương cơ sở 5 của Viện tạo mẫu tóc Kelvin Ngọc
Để đáp ứng nhu cầu làm dẹp của chị em phụ nữ khu vực Đông Anh và đảm bảo việc đào tạo học viên thường xuyên, học viện tạo mẫu tóc kelvin Ngọc chính thức khai trương cơ sở 5 tại đội 7 Tây Bầu, Kim Chung, Đông Anh Hà Nội.
Được biết đến là một trong những “Ngôi sao sáng” của ngành tóc Đông Anh, NTM Kelvin Ngọc không chỉ được nhắc tới bởi tài năng và trình độ chuyên môn cao, anh còn là thầy của rất nhiều học viên nghề tóc. Với 5 trung tâm đào tạo nghề và chăm sóc sắc đẹp thuộc khu vực Đông Anh – Hà Nội, Học viện tạo mẫu tóc Kelvin Ngọc khẳng định là trung tâm đào tạo nghề tóc uy tín với giáo trình chuẩn hóa Quốc tế và đội ngũ giảng viên chuyên môn cao. Báo điện tử Tocvasao.net trên trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong lễ khai trương cở 5 của Học viện tạo mẫu tóc Kelvin Ngọc.
 

Bạn bè đồng nghiệp và các học viên nghề tóc đến chúc mừng NTM Kelvin Ngọc trong ngày khai trương.
 
 

Anh đã cho thấy mình không chỉ là một nhà sư phạm có chuyên môn cao mà còn là một nhà kinh doanh tài ba trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
 
 

Những lẵng hoa tươi thắm được học trò gửi tới người thầy của mình trong ngày khai trương.
 
 

 
 

Không khí tấp nập trong ngày đầu khai trương.
 
 

Với 5 trung tâm đào tạo nghề và chăm sóc sắc đẹp thuộc khu vực Đông Anh – Hà Nội, Học viện tạo mẫu tóc Kelvin Ngọc khẳng định là trung tâm đào tạo nghề tóc uy tín với giáo trình chuẩn hóa Quốc tế và đội ngũ giảng viên chuyên môn cao.

Hair Idol 2016