09:00 11/12/2014
Tẩy trắng răng đón Giáng sinh
Sau một giờ tẩy răng trắng bằng công nghệ Led bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát tạo sự tự tin trong giao tiếp.

Răng bị ngả màu thường là do không chải răng thường xuyên, trong quá trình ăn uống các loại màu sắc trong thực phẩm và các vết dính bị bám vào chỗ trũng, rãnh trên bề mặt răng hoặc các loại vi khuẩn, mảng bám hình thành lâu ngày làm răng ngả màu. Răng cũng có thể bị ngả màu do việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh như: tetracycline, minocycline…

anhsoonline

Khi răng bị nhiễm màu lâu ngày để giúp răng trắng sáng trở lại, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp tẩy trắng răng và được lựa chọn một giải pháp tẩy trắng an toàn đem đến kết quả điều trị hiệu quả. Hiện, với phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện trong một giờ bằng kỹ thuật Led được nhiều người lựa chọn. Kỹ thuật này không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra an toàn cho bệnh nhân.

anhsoonline

Cùng với công nghệ Led, BleachBright là thuốc tẩy trắng thế hệ mới không hại cho răng hay làm yếu răng. Bản chất của nó là sử dụng phản ứng oxy hóa khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào cắt đứt chuỗi protein màu trong răng nên không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên. BleachBright có PH là 7 trung tín nên không gây hại bề mặt men răng. Quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng. Tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt, trừ trường hợp răng bạn quá nhạy cảm, tuy nhiên cảm giác này chỉ xuất hiện trong vòng một ngày, bạn có thể dễ dàng chịu được.

anhsoonline

Công nghệ tẩy trắng răng Led.

Trường hợp người bị nhiễm tetracycline với màu sậm nhẹ có thể dùng phương pháp tẩy trắng răng với kỹ thuật Led. Toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chỉ trong vòng 60 phút được thực hiện ngay tại phòng khám, răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.

Kết quả sau khi tẩy trắng răng có thể duy trì trong nhiều năm tùy thuộc vào thói quen ăn uống và vệ sinh chăm sóc răng miệng hàng ngày. Tẩy trắng răng là một thủ thuật đơn giản chi phí thấp, đem lại cho bạn màu răng trắng sáng hơn mà lại bảo toàn mô răng tự nhiên.

Mừng Giáng sinh, Nha khoa Đại Việt giảm 20% phí dịch vụ tẩy trắng răng cho 10 khách hàng đầu tiên. Chương trình được áp dụng từ nay đến ngày 25/12.

Liên hệ trực tiếp tại Nha Khoa Đại Việt để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Nha khoa Đại Việt (Chỉ có một địa chỉ duy nhất)

40 Đào Duy Từ,phường 5, quận 10, TP HCM.
Tel : (08)3.8534697 – 0907469145.
Website:www.nhakhoadaiviet.vn hoặc Email:[email protected]

(Nguồn: Nha khoa Đại Việt)

Hair Idol 2016