01:25 29/11/2018
CEO Hải Yến – Salon Rully Yến lọt top ứng viên sáng giá của hạng mục giải thưởng Top Salon vàng uy tín & chất lượng 2018
Hairshow Sắc Màu Tương Lai 2018 chính thức được khởi động vào đầu tháng 11 và sẽ được diễn ra vào tháng 12 sắp tới tại thành phố Tuyên Quang. Không khí trước giờ G ngày càng nóng hơn với sự xuất hiện của những NTMT tài năng tại các hạng mục giải thưởng vinh danh của đêm diễn. Tại hạng mục Top salon vàng uy tín & chất lượng, Salon Rully Yến của NTMT Hải Yến đang áp đảo các ứng viên khác.
Là một trong những tên tuổi tạo mẫu hàng đầu làng tóc Tuyên Quang, Hải Yến ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành tóc với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm. Đam mê và yêu thích công việc, cô không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc. Dựa trên những kiến thức nền tảng đó, hàng năm chuyên gia tạo mẫu Hải Yến trình làng những BST tóc độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng ngành tóc.


NTMT Hải Yến 

Chia sẻ về những ngày đầu đến với nghề, Hải Yến nói: “Lúc đầu đến với nghề vì niềm đam mê và yêu thích, khó khăn thử thách nhiều cũng không làm tôi nản chí mà càng cố gắng hơn. Thời gian đấy phải cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của người thân, gia đình rất nhiều và đặc biệt là sự ủng hộ cổ vũ động viên từ chính khách hàng của tôi”.


Các sản phẩm kỹ thuật cao được khách hàng đặc biệt yêu thích của NTMT Hải Yến







Sau thời gian học hỏi tìm tòi, khi nhận thấy bản thân đủ khả năng điều hành một thương hiệu nhà tạo mẫu Hải Yến chính thức sáng lập Salon Rully Yến số nhà 94, tổ 16, phường Phan Thiết. Nhà tạo mẫu tài năng này chia sẻ: “ Mới đấy mà đã 7 năm rồi, 7 năm có rất nhiều thứ thay đổi, từ không gian đến dịch vụ của salon. Chỉ có một điều duy nhất không thay đổi đó là sự ủng hộ và yêu thích của khách hàng với các mẫu tóc mà Rully Yến thiết kế, sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ ngày càng được nâng cao tại salon”.


Khách hàng tấp nập đến làm đẹp tại salon Rully Yến


Không thường xuyên tham gia các show diễn về thiết kế tạo mẫu tóc khiến Hải Yến lo lắng rất nhiều cho phần trình diễn của mình tại hairshow Sắc Màu Tương Lai sắp tới. Nhưng khi quyết định tham gia, cô cũng thể hiện rõ quyết tâm sẽ cống hiến những tác phẩm trình diễn tóc ấn tượng nhất đến khán giả hâm mộ tạo mẫu tóc. Và đặc biệt, cô mong muốn "đứa con tinh thần" của mình – Salon Rully Yến sẽ xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Top Salon vàng uy tín & chất lượng 2018.

Hair Idol 2016