15:56 20/11/2023
Obsidian bất ngờ ra mắt BSP "Nutripair siêu dưỡng tóc" - Đánh thức thị trường ngành tóc Việt đang ngủ quên
Tocvasao.net - Ngày 14 tháng 11 năm 2023, tại đêm tri ân “Người lái đò thầm lặng”, mỹ phẩm quốc chăm sóc tóc quốc dân Obsidian chính thích làm rúng động thị trường tóc vắng lặng với màn ra mắt bất ngờ bộ sản phẩm - “Nutripair Siêu Mượt Tóc”.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Linh – Tổng Giám đốc (TGĐ) Công ty Mydico, cùng các khách mời gồm các chuyên gia, các NTMT cũng như các nhà sư phạm ngành tóc Việt. Đây được xem như là một món quà tri ân ý nghĩa dành tặng đến các thầy cô, những người không ngừng cống hiến và truyền đam mê và nhiệt huyết cho các thế hệ cầm kéo sau này. Với một mong muốn sẽ gìn giữ nét thanh xuân cho mái tóc của những người thầy - người cô tần tảo đã luôn hết mình vì một tương lai phát triển của ngành tóc Việt. 


 Giám đốc kỹ thuật Obsidian – Sophia_ Chuyên gia tạo mẫu tóc TUẤN ANH PHẠM chia sẻ về BSP Siêu Dưỡng Tóc

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện chứa các phức hợp dầu thực vật và các chất dinh dưỡng như Vitamin, Keo ong và Protein. Sử dụng công thức Axit Yếu với độ pH 4.5 - 6.5 giúp duy trì và cân bằng độ ẩm cho tóc, bảo vệ da đầu và yên tâm sử dụng trên các da đầu nhạy cảm





Toàn cảnh sự kiện ra mắt BST Siêu Mượt Tóc

 

Cũng tại sự kiện, Obsidian chính thức công bố thể lệ sự kiện vòng quay may mắn “Tóc đẹp mê say - Quà may về tay” dành riêng cho bộ sản phẩm “Nutripair Siêu Mượt Tóc”, mở khóa kho quà giải thưởng cực khủng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.


 

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để Obsidian thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến những người giáo viên - những người hùng thầm lặng, những người là nguồn động viên và nguồn cảm hứng không ngừng cho thế hệ sau. Mà “ Nutripair - Siêu Mượt Tóc” còn là biểu tượng cho sự hoàn hảo và sự tinh tế, là lời tri ân mà Obsidian muốn gửi tới những người thầy người cô luôn hết mình vì sự phát triển của tương lai ngành tóc Việt.

Hair Idol 2016