12:48 07/09/2018
Nhà tạo mẫu tóc Minh Quân:"Mục tiêu hướng đến của tôi tại Festival Tóc Thu Đông 2018 là ngôi vị quán quân"
Tại trung tâm sự kiện lớn nhất thành phố Thái Nguyên vào tháng 10 sắp tới sẽ diễn ra cuộc tranh tài được mong chờ nhất ngành tóc Việt 2018 – Festival tóc Thu Đông. Cuộc thi đẳng cấp nhất mùa thu đông năm nay đang nhận được sự quan tâm, tham gia của nhiều thí sinh tài năng, và nhà tạo mẫu Minh Quân đang là một trong những tên tuổi có ưu thế hơn hẳn trong chặng đường đến đỉnh vinh quang của cuộc thi này.
Theo đuổi đam mê với ngành tóc từ rất sớm, ngay từ khi mới bắt đầu vào nghề nhà tạo mẫu này đã xác định phải thành công trên chặng đường làm đẹp này. Khởi đầu từ con số 0, những tưởng những dự định trước đó không thể thực hiện thì nghị lực, quyết tâm và niềm đam mê lớn với nghề đã đưa anh đến với thành công như ngày hôm nay. 13 năm gắn bó với nghề, chưa bao gờ anh hối hận vì đã lựa chọn con đường sự nghiệp này.


Nhà tạo mẫu tóc Minh Quân

Hơn một thập kỷ gắn với ngành tóc là hơn một thập kỷ anh đưa Salon Minh Quân đến gần gũi hơn với khách hàng khắp xứ chè Thái Nguyên. Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng gửi gắm một góc con người, thương hiệu này là “đứa con tinh thần”, là kết quả của sự cố gắng không ngừng của bản thân Minh Quân và các cộng sự. Bước sang thập kỷ tiếp theo cùng với nghề, một niềm vui lớn với Minh Quân là càng đông khách hàng tin tưởng và ủng hộ salon, và để đáp lại sự ủng hộ đó, các dịch vụ của Minh Quân luôn được nhà sáng lập nâng cao từng ngày với sản phẩm đa dạng và cập nhật xu hướng thế giới nhất.


Những sản phẩm tóc đơn giản nhưng thể hiện sự tinh tế khéo léo của nhà tạo mẫu tóc Minh Quân trong các phối màu và kỹ thuật cắt
 



Tất cả tâm huyết và trách nhiệm với nghề được anh đặt vào mỗi tác phẩm tóc mà anh tiết thiết kế

Có cơ hội ghé thăm salon của anh tại xứ chè, được anh nhiệt tình giới thiệu các sản phẩm công nghệ tóc mới nhất của salon mới thấy được sự tâm huyết của nhà tạo mẫu tài năng Minh Quân với nghề này.
Tham gia đăng ký tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018 trên chính quê hương của mình, anh mong muốn có thể giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi để gửi tới những người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã ủng hộ anh tham gia và cổ vũ cho anh tại cuộc thi này.

http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay. 
Salon Minh Quân
Địa chỉ: 758B, đường Cách Mạng Tháng 8, tổ 10, Phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên

Hair Idol 2016