14:45 22/08/2018
NTMT Bùi Đại Hiếu - Giám đốc hệ thống chuỗi salon Siêu Thị Tóc Sài Gòn thắng đấu giá tượng vàng Oscar - Kéo Vàng Nghệ Thuật tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Là ông chủ của chuỗi Salon tóc lớn nhất Sài Gòn hiện nay, NTMT Đại Hiếu đã xuất hiện tại đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018 và chia sẻ tấm lòng nhân ái tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn thông qua hoạt động từ thiện của sự kiện.
Vượt qua nhiều gương mặt nhà tạo mẫu và doanh nhân có mặt tại đêm Chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018, anh đã thắng đấu giá tượng vàng Oscar – Kéo Vàng Nghệ Thuật , một trong những biểu tượng danh giá của ngành tóc. Với việc đấu giá thành công tượng vàng này, anh đã quyên góp ủng hộ số tiền 15 triệu đồng tới các bệnh nhi ung thư và bệnh nhi nghèo Việt Nam.


Bà Hà Lan Anh – Chủ tịch Qũy Tóc Nhân Ái Việt Nam và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng cho NTMT Đại Hiếu

Không chỉ tại cuộc thi năm nay, những hoạt động thiện nguyện được anh cùng Siêu thị tóc Sài Tóc thường xuyên tổ chức trong nhiều năm qua. Với tấm lòng nhân ái của mình, anh luôn mong muốn giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn hơn khi điều kiện bản thân cho phép. Về chiến thắng đấu giá tại cuộc thi, NTMT tài năng Đại Hiếu chia sẻ: “Chiến thắng và cầm trong tay biểu tượng cao quý của ngành tóc là một niềm vui lớn với tôi, nhưng giải thưởng này còn ý nghĩa hơn khi nó phục vụ mục đích từ thiện, giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn thông qua Qũy Tóc Nhân Ái Việt Nam. Hơn tất cả, tôi cũng mong muốn hoạt động ý nghĩa này được lan tỏa rộng hơn tới các đồng nghiệp ngành tóc”.
 

Nhà tạo mẫu Đại Hiếu – giám đốc Hệ thống Siêu thị Tóc Sài Gòn chia sẻ niềm vui trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 
Là ông chủ một chuỗi salon lớn tại Sài Gòn, và cũng là nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Việt, sự tham gia của NTMT Đại Hiếu là sự ủng hộ lớn với cuộc thi lớn nhất ngành tóc Sài Gòn 2018. Với khả năng chuyên môn với nghề, anh đánh giá rất cao tài năng của các thí sinh năm nay cùng các tác phẩm đậm chất sáng tạo của họ. Đặc biệt, anh đánh giá cao ý nghĩa nhân văn của lễ vinh danh tại đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018.


Lễ vinh danh những ngôi sao sáng nhất ngành tóc Sài Gòn đương đại tại Ngôi Sao Tóc Việt gây ấn tượng mạnh với cộng đồng tóc Việt


Karseell là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 

Những màn tranh tài hấp dẫn của các thí sinh

 

 

 

 



 

Sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt tại Queem Plaza Kỳ Hòa – Tp Sài Gòn

Với sự đánh giá cao của mình với cuộc thi năm nay, NTMT Đại Hiếu hi vọng nhiều hơn vào sự thay đổi của Ngôi Sao Tóc Việt mùa tiếp theo và anh mong muốn sẽ đồng hành cùng sự kiện tầm cỡ trong năm tới. 

Hair Idol 2016