17:31 20/12/2018
​Ứng viên sáng giá của giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất năm 2019 - NTMT Hữu Xuất: “Thành công nhờ vào chính nỗ lực của bản thân”
Là hair show mở màn năm 2019 hoàng tráng và đẳng cấp nhất tỉnh Bắc Ninh, “Khúc Xạ” đang nhận được sự quan tâm theo dõi của nhiều khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc. Nhiều hạng mục giải thưởng của hairshow đang tìm ra những ứng viên sáng giá của giải thưởng. Ứng cử viên sáng giá của hạng mục Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2019 gọi tên NTMT Hữu Xuất.
Đam mê và sớm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, ở độ tuổi còn rất trẻ NTMT Hữu Xuất đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng với nghề. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, NTMT Hữu Xuất có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.


NTMT Hữu Xuất

Ít ai biết rằng, để đạt được thành công như hiện nay NTMT Hữu Xuất  đã phải trải qua một chặng đường không mấy bằng phẳng. Thời gian đầu thành lập, NTMT Hữu Xuất chia sẻ mục đích mở ra nhằm học hỏi và quy tụ những người có cùng chí hướng để phát triển thương hiệu. Thế nhưng quá trình phát triển đó lại vướng phải rất nhiều khó khăn, thử thách như: Thiếu nhân lực,  khách chưa hài lòng, kinh tế hạn hẹp,… Là một NTMT giỏi, không những cần có chuyên môn, mà còn cần cả quyết tâm để vượt qua sóng gió trong quá trình hành nghề. Vậy nên NTMT Hữu Xuất đã dùng sự quyết tâm đó để “đánh bại” mọi thử thách trong những năm tháng xây dựng thương hiệu Hair salon Hữu Xuất tại Phong Xá, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.


NTMT Hữu Xuất cùng đội ngũ cộng sự hùng hậu của mình tại Hữu Xuất Hairsalon


Nhiều chương trình hướng tới cộng đồng được NTMT Hữu Xuất thực hiện cùng thương hiệu



Hiện nay, Hữu Xuất Hair Salon là một điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng tại Bắc Ninh, những người có phong cách sành điệu, mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra các khách hàng trẻ tuổi cũng biết đến Hữu Xuất Hair Salon bởi không gian thiết kế độc đáo cùng đội ngũ nhân viên thân thiện. 


Khách hàng tấp nập đến làm đẹp tại salon

Với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành tóc Việt nói chung và ngành tóc Bắc Ninh nói riêng, anh sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2019 tại Hair show Khúc Xạ 2019.


Karseell và Mỹ phẩm Toàn Thắng sẽ hân hạnh là nhà tài trợ của Khúc Xạ 2019

Khúc Xạ 2019 là hair show được phối hợp thực hiện bởi Thương hiệu Mỹ phẩm Karseell – Italia, Mỹ phẩm Toàn Thắng , hứa hẹn sẽ mang đến một hair show đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay tại thành phố Bắc Ninh. Lấy cảm hứng từ ánh sáng cầu vồng sau mưa, đây là chương trình được trang tin điện tử Tóc và sao đã phối hợp cùng Báo Tóc đẹp tổ chức đặc biệt dành cho những nhà tạo mẫu tóc Bắc Ninh. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Hữu Xuất vào đầu năm 2019 trên sân khấu Khúc Xạ 2019.

Hair Idol 2016