15:29 13/03/2021
​Cố vấn quyền lực Dương Đức Quốc: VHA 2021 là cuộc thi lớn, tính cạnh tranh và công bằng rất cao
Tocvasao.net – Tại vòng chung kết VHA 2021 được tổ chức vào tháng 4 tới đây, các thí sinh tham dự sẽ được nhận những chia sẻ góp ý trực tiếp từ phía Cố vấn Dương Đức Quốc. Bài thi nhận được đánh giá cao nhất từ cố vấn này và hội đồng chuyên môn sẽ trở thành Tân quán quân VHA – cuộc thi danh giá nhất về màu nhuộm trong nhiều thập kỷ qua.

Nhà sáng lập Nhất Linh World – Cố vấn quyền lực của VHA 2021 Dương Đức Quốc sẽ trở lại cuộc thi danh giá nhất ngành tóc trong trận chung kết 2 miền Nam – Bắc đầy kịch tính. Nối tiếp thành công của 2 vòng thi sơ khảo và chung khảo được tổ chức online, Cố vấn Dương Đức Quốc rất mong muốn VHA sẽ có kết thúc tốt đẹp tìm ra được người chiến thắng xứng đáng.

Cố vấn Dương Đức Quốc tại các vòng thi online của VHA 

Dù là cuộc thi đầu tiên của năm mới 2021, Cố vấn Dương Đức Quốc đã có sự chuẩn bị kỹ càng cả về tinh thần, kỹ thuật và nền tảng chuyên môn. Dựa theo các tiêu chí chương trình đề ra, anh sẽ chấm điểm và góp ý cho từng bài thi một cách chân thực, chính xác nhất. “Tôi đánh giá cao sự đầu tư về người mẫu trang phục của thí sinh và người mẫu sau đến kỹ thuật và khả năng sáng tạo của từng tác phẩm. Vì cuộc thi này là cuộc thi rất lớn và sự cạnh tranh và công bằng rất cao”, Cố vấn Dương Đức Quốc nhận định.


Trong các vòng thi đấu đã qua, Cố vấn Dương Đức Quốc đã cùng với các giám khảo, cố vấn miền Bắc đánh giá công tâm minh bạch, rõ ràng để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất tham gia trận chung kết. Là người đồng hành cùng các thí sinh từ những ngày đầu, trải qua gần 1 năm với nhiều thử thách, anh thấu hiểu được sự nỗ lực, niềm đam mê của các thí sinh khi đăng ký tham dự và có tấm vé vàng đến với đêm chung kết tại Thủ đô Hà Nội.

“Tôi mong muốn các thí sinh phải cháy hết mình và dành hết tâm huyết trên từng tác phẩm của mình khi trình diễn trên sân khấu. Tác phẩm và hình ảnh phải đặc biệt và khác biệt mà vẫn phải hài hoà với đời sống thực tế”, Cố vấn Dương Đức Quốc chia sẻ.
Vị cố vấn quyền lực này cũng cho biết thêm, để bài thi hoàn hảo nhất, các thí sinh cần nghiêm túc chuẩn bị về người mẫu, trang phục và trang điểm. Đây là những yếu tố tác động trực tiếp đến điểm số, đồng thời cũng thể hiện cái tầm, sự tận tâm của thí sinh dành cho tác phẩm trình diễn của mình.

Anh hy vọng các thí sinh sẽ đạt được giải thưởng cao tại đêm chung kết VHA 2021. “Chúng ta làm hết mình thì chơi cũng phải hết tầm em nhé”, cố vấn Dương Đức Quốc nhắn nhủ đến thí sinh.  


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016