23:23 24/11/2022
NTMT Trần Thị Liên nhận đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ 2023
Tocvasao.net – Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên đã công bố những đề cử giải thưởng vinh danh đầu tiên của chương trình diễn ra vào đầu năm 2023 tới. NTMT Trần Thị Liên vinh dự nhận được đề cử Kéo vàng Hoàn Mỹ.

Là sự kiện thường niên của ngành tóc Thái Nguyên, Lễ giỗ tổ ngành tóc được xem là một nét đẹp văn hóa, chương trình giao lưu của các nhà tạo mẫu có quy mô bậc nhất của ngành tóc nơi đây. Sau 2 năm, chương trình đã chính thức quay trở lại vào năm 2023 tới đây. Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên với chủ đề Vị Vua Thức Tỉnh được tổ chức bởi Tóc và sao với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Huệ Hưng.


​NTMT Trần Thị Liên nhận đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ 2023
 

Tại chương trình danh giá này, NTMT Trần Thị Liên xuất sắc nhận được đề cử vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ. Theo công bố từ Ban tổ chức, đây là giải thưởng được trao tặng cho những nhà tạo mẫu tài năng, có những đóng góp to lớn với sự phát triển của ngành tóc Thái Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung. Giải thưởng chung cuộc được trao dựa trên kết quả đánh là Hội đồng nghệ thuật và cộng đồng tóc Thái Nguyên.

NTMT Trần Thị Liên rất vinh dự và tự hào khi nhận được đề cử giải thưởng vinh danh tại sân chơi tầm cỡ như Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên. Với 7 năm làm nghề, chị hiện là chủ salon Liêm Trần tại Điềm Thụy, Phú Bình, Thái Nguyên. Trong gần 1 thập kỷ đồng hành, chị đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Mái tóc chị sáng tạo luôn có sự độc đáo riêng. Đặc biệt nhận được sự yêu thích, sự đánh giá cao từ đồng nghiệp.


Một số mẫu tóc được NTMT Trần Thị Liên sáng tạo 

Dành trọn tâm huyết phát triển salon, học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy đầu ngành, NTMT Trần Thị Liên mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt với chất lượng tốt nhất. Với đề cử được trao tại Lễ giỗ tổ, chị đón chờ rất nhiều bản thân sẽ được gọi tên vinh danh. Nhà tạo mẫu mong muốn học học và được giao lưu cùng các đồng nghiệp tại đại lễ lớn nhất ngành tóc này. 
 

Salon Liên Trần

Địa chỉ: Điềm Thụy, Phú Bình, Thái Nguyên

Hair Idol 2016