16:22 26/02/2018
“Phù thủy tóc” Trần Quang San lọt top đề cử “Ngôi sao thế hệ vàng ngành tóc Việt Nam 2018”
Đánh bật hàng trăm gương mặt sáng giá khác, “Phù thủy tóc” Trần Quang San đã chính thức lọt top đề cử “Ngôi sao thế hệ vàng ngành tóc Việt Nam 2018” của chương trình Ngôi sao tóc Việt 2018.
Giải thưởng “Ngôi sao thế hệ vàng ngành tóc Việt Nam – Ngôi sao tóc Việt 2018” được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những cá nhân, nhà tạo mẫu tóc có những đóng góp và thành tích nổi bật trong ngành thời trang tóc Việt.

 NTMT Trần Quang San vừa qua xuất sắc đạt giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam trong sự kiện Oscar for hair 2017


NTMT Trần Quang San đấu giá thành công cúp vàng đóng góp từ thiện vào Quỹ tóc nhân ái Việt Nam

 

NTMT Trần Quang San là "cây kéo" kỳ cựu của làng tóc Việt


Ông không ngừng gây tiếng vang khi liên tục chiến thắng nhiều gameshow lớn ngành tóc

 
Thuộc thế hệ những “cây đa, cây đề” của ngành tóc Việt Nam, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và tạo mẫu tóc, NTMT Trần Quang San đã và đang nhận được sự tin tưởng và quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tình yêu nghề và khát khao cháy bỏng cứ thôi thúc Trần Quang San vững tin chinh phục con đường đỉnh cao vinh quang ngành tóc.

NTMT Trần Quang San yêu thích thử thách bản thân trong nhiều cuộc thi ngành tóc quốc gia

Với ý chí bền bỉ và óc sáng tạo, không ngừng học hỏi cùng niềm đam mê lớn về tóc, đã giúp NTMT Trần Quang San ngày càng có thêm những bước tiến vượt bậc trong ngành tóc Việt Nam chẳng hạn như là đại sứ kĩ thuật cho nhiều hãng mỹ phẩm danh tiếng thế giới tại Việt Nam, đảm nhiệm vai trò giám khảo quốc gia cho cuộc thi Phù thủy tóc Việt Nam, xuất sắc đạt giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam trong sự kiện Oscar for hair 2017.
Và kết quả xứng đáng hôm nay cho những nỗ lực đó là việc NTMT Trần Quang San đã vượt qua được rất nhiều gương mặt sáng giá khác để chính thức lọt top đề cử “Ngôi sao thế hệ vàng ngành tóc Việt Nam” của chương trình Ngôi sao tóc Việt 2018.
 
Hi vọng với những cống hiến lớn lao và sự ủng hộ của những khách hàng tin yêu sẽ giúp NTMT Trần Quang San có cơ hội trở thành chủ nhân của danh hiệu cao quý này.
,

Hair Idol 2016