13:00 03/03/2015
'Quà tặng phụ nữ Việt'
Chương trình ưu đãi lên đến 30% cùng cơ hội bốc thăm phiếu chăm sóc da như một món quà Thẩm mỹ viện Xuân Trường gửi đến chị em nhân dịp 8/3.

Thời gian là "kẻ thù" lớn nhất đối với chị em khi ghi dấu lên khuôn mặt người phụ nữ nếp nhăn, làn da đổi màu, chảy xệ và cơ thể không còn thon thả sau những lần sinh nở. Làm đẹp sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống, thành công trong công việc và góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình.

polyad

Nhân dịp mùng 8/3, Thẩm mỹ Xuân Trường thực hiện chương trình “Quà tặng phụ nữ Việt”, trong thời gian từ ngày 3/3 đến 31/3 tại toàn hệ thống Thẩm mỹ Xuân Trường. Cụ thể, ưu đãi 30% chi phí liệu trình giảm mỡ không phẫu thuật SlimLine; ưu đãi 20% chi phí giảm mỡ một lần duy nhất công nghệ Ultra Z; ưu đãi 10% chi phí phẫu thuật mắt, mũi, cằm; cơ hội bốc thăm trúng thưởng “Một năm chăm sóc da” miễn phí. Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây.

polyad

Liệu trình giảm mỡ SlimLine tại Thẩm mỹ Xuân Trường.

Thẩm mỹ Xuân Trường là đơn vị sở hữu các công nghệ giảm mỡ tiên tiến. Với hiệu quả giảm mỡ hơn 90% chỉ sau một lần, Ultra Z trở thành lựa chọn cho những ai mong muốn có thân hình thon gọn một cách an toàn và nhanh chóng. Đây là công nghệ giảm mỡ sử dụng tần số siêu âm đánh tan các mô mỡ cứng đầu mà không làm tổn thương đến các mô lân cận. Ultra Z còn “chuyên trị” vùng bụng, đùi, bắp tay lồi lõm do sần da cam, mang lại làn da láng mịn và đường nét mềm mại cho cơ thể.

Giảm mỡ không phẫu thuật SlimLine giảm mỡ thông qua việc đập tan màng tế bào mỡ giúp chị em cải thiện vóc dáng không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Liệu trình SlimLine kết hợp công nghệ đánh tan mỡ không xâm lấn Trio Ishape, máy SlimLine OxyPod và liệu pháp ấn huyệt Shibai giúp cơ thể vận động tại chỗ, đồng thời đào thải mỡ thừa, săn chắc da (đặc biệt thích hợp cho cho phụ nữ sau sinh), giải độc tố và cải thiện tim mạch.

polyad

Người mẫu Lê Thị Phương sau phẫu thuật thẩm mỹ thành công tại Xuân Trường.

Các phương pháp phẫu thuật mắt, mũi, cằm tại Thẩm mỹ Xuân Trường phù hợp với nét đặc trưng của người Việt Nam, tạo nét đẹp tự nhiên, hài hòa cho khuôn mặt. Các ca phẫu thuật được thực hiện dưới bàn tay nhiều năm kinh nghiệm của bác sĩ chuyên môn, quy trình thẩm mỹ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, cùng với chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo.

Liên hệ: Thẩm mỹ Xuân Trường
Số 12 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP HCM và chi nhánh các tỉnh.
Điện thoại: 08.3935.1188; Hotline: 0942.1234.43.
Website: www.thammyxuantruong.com.
Fanpage: www.facebook.com/tmvxuantruong.

(Nguồn: Thẩm Mỹ Xuân Trường)

Hair Idol 2016