17:49 15/04/2022
NTMT Hải Sâm mong chờ thành tích ấn tượng tại chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022
Tocvasao.net – Bằng thực lực và tài năng của bản thân, NTMT Hải Sâm hy vọng sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại chương trình Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc 2022.
NTMT Hải Sâm mong chờ thành tích ấn tượng tại chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022

24h đếm ngược trước thềm sự kiện được mong chờ nhất ngành tóc 2022, Hải Sâm cùng hàng nghìn tên tuổi tạo mẫu khác đồng lòng hướng về tổ nghiệp. Cô mong chờ bản thân sẽ nâng cao cúp vinh danh tại hạng mục Cây kéo vàng trẻ xuất sắc tại sự kiện này vào ngày 16/4.

Cây kéo nữ tài năng của làng tóc Yên Bái – Hải Sâm hiện là chủ của Hair Salon Hải Sâm có địa chỉ tại Trấn Yên. Sau nhiều năm đồng hành với nghề, cô thành công chinh phục khách hàng với những tác phẩm tạo mẫu tóc ấn tượng. Dịch vụ salon luôn được xếp trong Top đầu, nhận được nhiều lời khen từ phía chị em phụ nữ.

Một số tác phẩm ấn tượng của NTMT Hải Sâm 
Nói không với sản phẩm kém chất lượng, mỗi mẫu tóc được NTMT Hải Sâm tạo nên bằng cả tâm huyết. Cô dành nhiều thời gian và công sức để tham gia các lớp đào tạo kỹ thuật, nâng cao tay nghề. Chặng hành trình 8 năm làm nghề, mỗi ngày cô đều nỗ lực sáng tạo hết mình. 

Đến với Đại lễ giỗ tổ, NTMT Hải Sâm mong muốn được giao lưu, học hỏi các đồng nghiệp tham dự chương trình. Đây cũng là cơ hội để cô tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm để phát triển hơn với nghề. 
 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam. Sự kiện là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022
 

Hair Salon Hải Sâm
Địa chỉ: Số 257 đường Phạm Văn Đồng, thị trấn Cổ Phúc, Trấn Yên, Yên Bái

Hair Idol 2016