14:27 28/05/2021
NTMT Ngọc Anh: Bước tiến mới khẳng định uy tín thương hiệu
Tocvasao.net - NTMT Ngọc Anh và salon của mình vinh dự nhận được đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2021 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt. Đây là niềm vinh dự cũng là động lực để chị nỗ lực hơn nữa với nghề.
Những năm tháng đồng hành với nghề với nhiều người chỉ là một con số nhưng với NTMT Ngọc Anh đó là khoảng thời gian chị vượt lên trên mọi khó khăn, gian khổ, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển nghề. Niềm hãnh diện của NTMT Ngọc Anh, niềm đam mê, tất cả chỉ gói gọn trong công việc thiết kế tạo mẫu tóc.
Bằng tay nghề của mình, NTMT Ngọc Anh trong những năm qua đã góp phần nâng tầm giá trị cho đỉnh cao nghệ thuật tóc. Mỗi tác phẩm được chị trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành. NTMT Ngọc Anh cũng là người thầy truyền thụ cho các bạn trẻ nhiều kinh nghiệm làm nghề quý báu.

Đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng được đánh giá là xứng tầm với tài năng và sự nỗ lực của NTMT Ngọc Anh trong những năm qua. Hội đồng nghệ thuật cũng đánh giá rất cao chị tạo đề cử vinh danh này.


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016