11:36 03/08/2016
Giới thiệu "Biển Xanh" NTMT Ruby Nhật tranh hùng "Cây kéo vàng trẻ xuất sắc" trong Oscar ngành tóc
Anh được biết tới là 1 trong 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất miền Trung Việt Nam hiện nay. Luôn ham học hỏi và giàu sức sáng tạo NTMT Ruby Nhật sớm khẳng định được tên tuổi với 1 phương châm sống đầy tâm huyết:"Bạn chỉ thành công nếu theo đuổi đam mê".
Đến với một trong những hạng mục có sự cạnh tranh cao nhất như "Cây kéo vàng trẻ xuất sắc" NTMT Ruby Ngọc giới thiệu tác phẩm "Biển Xanh" với đông đảo người yêu tóc Việt Nam. "Biển Xanh" là tác phẩm được NTMT Ruby Nhật lấy cảm hứng từ tình yêu quê hương Phan Thiết với những bãi biển tuyệt đẹp, những con sóng vỗ bờ và mây trời xanh biếc. Tác phẩm được thực hiện chủ yếu với tone màu xanh có phần chân và phần thân được làm màu xanh đậm về nước biển, phần đuôi được phối màu xanh ngọc để nói về sóng biển... Chia sẻ với phóng viên báo điện tử tocvasao.net NTMT Ruby Nhật cho biết:"Tôi luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp vì vậy tôi không ngừng học tập và phấn đấu cho những đam mê về tóc. Với tôi mỗi mái tóc là một tác phẩm vì vậy tôi luôn trân trọng, đam mê và nâng niu mái tóc. Dự tranh Oscar năm nay tôi cũng xin cám ơn Phù Thuỷ Màu Ngô Viết Quốc - Người thầy lớn, một nhân cách lớn đã luôn chia sẻ, dìu dắt để tôi phát triển được như ngày hôm nay...". Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu tác phẩm "Biển Xanh" của NTMT Ruby Nhật dự tranh Oscar for hair 2016.
 

 

NTM Ruby Nhật đã chính thức dự tranh Oscars For Hair 2016 với hạng mục “Kéo vàng trẻ xuất sắc”.
 
 
 

Anh được biết tới là 1 trong 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất miền Trung Việt Nam hiện nay. Luôn ham học hỏi và giàu sức sáng tạo NTMT Ruby Nhật sớm khẳng định được tên tuổi với 1 phương châm sống đầy tâm huyết:"Bạn chỉ thành công nếu theo đuổi đam mê".
 
 

Đến với một trong những hạng mục có sự cạnh tranh cao nhất như "Cây kéo vàng trẻ xuất sắc" NTMT Ruby Ngọc giới thiệu tác phẩm "Biển Xanh" với đông đảo người yêu tóc Việt Nam.
 

"Biển Xanh" là tác phẩm được NTMT Ruby Nhật lấy cảm hứng từ tình yêu quê hương Phan Thiết với những bãi biển tuyệt đẹp, những con sóng vỗ bờ và mây trời xanh biếc.
 

Tác phẩm được thực hiện chủ yếu với tone màu xanh có phần chân và phần thân được làm màu xanh đậm về nước biển, phần đuôi được phối màu xanh ngọc để nói về sóng biển...
 
 

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử tocvasao.net NTMT Ruby Nhật cho biết:"Tôi luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp vì vậy tôi không ngừng học tập và phấn đấu cho những đam mê về tóc. Với tôi mỗi mái tóc là một tác phẩm vì vậy tôi luôn trân trọng, đam mê và nâng niu mái tóc. Dự tranh Oscar năm nay tôi cũng xin cám ơn Phù Thuỷ Màu Ngô Viết Quốc - Người thầy lớn, một nhân cách lớn đã luôn chia sẻ, dìu dắt để tôi phát triển được như ngày hôm nay..."

Hair Idol 2016