11:34 05/09/2017
Kéo vàng trẻ Thuấn Trần trên sân khấu Hair Awards 2017
NTMT Thuấn Trần gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, điềm đạm và ít nói.
Hair Awards 2017 được tổ chức với mục đính tôn vinh những NTM xuất sắc trong ngành tóc Việt. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đánh giá để đi tới chiến thắng cuối cùng. Cụ thể, chương trình gồm 2 vòng thi chính: vòng bình chọn của khách hàng và đánh giá từ Hội đồng nghệ thuật. Kết quả cuộc thi sẽ được BTC bảo mật cho tới phút trao giải tại đêm chung kết. 

Trong hệ thống giải thưởng, “Kéo vàng trẻ xuất sắc” là hạng mục có số lượng thí sinh ứng tuyển cao nhất. Giải thưởng này dành riêng cho các NTM thuộc thế hệ trẻ, nhưng bằng quyết tâm của mình đã khẳng định được bản thân trong thị trường tóc Việt, sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Với số lượng thí sinh ứng tuyển đông như vậy, BTC sẽ càng phải khắt khe hơn trong việc chọn ra các gương mặt xứng đáng nhất.

NTMT Thuấn Trần là cái tên dành được thiện cảm của BTC và khách hàng. Dù còn rất trẻ, nhưng anh đã sở hữu cho mình 2 salon chuyên nghiệp, có thương hiệu uy tín tại Nam Định. Đồng thời anh còn trau dồi kiến thức bằng cách tu nghiệp ở nước ngoài như Singapore và Thượng Hải. Không dừng ở đó, anh từng là học trò của Nhà giáo Đỗ Hiếu Trung - cây kéo vàng 2010. Nay, không quản sự kì vọng của thầy mình, NTMT Thuấn Trần xuất sắc dành về Giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc. Tóc và Sao tin rằng, tên tuổi của anh chắc chắn sẽ còn xuất hiện nhiều hơn trong tương lai. 
 





NTMT Thuấn Trần tỏa sáng trên sân khấu Chung kết Hair Awards 2017

Hair Idol 2016