17:01 08/11/2017
NTMT Á Tân: "Thành công không chờ đợi ai không biết theo đuổi nó"
Trẻ tuổi, tài năng và đầy bản lĩnh, chàng trai trẻ Á Tân đã xuất sắc bứt phá bản thân, tự tin chinh phục mọi thử thách trong nghề tóc. Hôm nay anh đã thành công, mọi người biết đến anh với vai trò là một thợ tóc chuyên nghiệp, có tiếng trong nghề. Không những thế, NTMT Á Tân đang được ứng cử và dự đoán là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi Oscar for hair 2017 năm nay.
Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Đây là một “sân chơi” được nhiều nhà tạo mẫu tóc mong chờ nhất trong năm.
NTMT Á Tân là "cây kéo" tài năng lẫy lừng TP Đà Nẵng

NTMT Á tân luôn cố gắng vươn lên để chinh phục ước mơ trở thành NTMT chuyên nghiệp
 
Bất chấp khó khăn để thành công
Để có được thành quả như hôm nay, mấy ai biết được NTMT Á Tân đã phải trải qua nhiều thăng trầm khi mới bước vào nghề. Từ những ngày đầu còn cầm kéo chưa chắc tay, trộn thuốc còn nhiều lúng túng đến những kĩ thuật tạo kiểu, uốn tóc phức tạp. Để khắc phục tất cả những khiếm khuyết đó, bản thân nhà tạo mẫu Á Tân đã phải trăn trở tìm cách để giúp mình tiến bộ hơn.

Tưởng chừng những khó khăn ngày đầu đã làm NTMT Á Tân chùn bước

Anh đã chủ động đi tìm kiếm thầy dạy, ngoài ra còn tích cực giao lưu với nhiều bạn bè mới để trau dồi thêm. Rồi tự tin đăng kí nhiều cuộc thi ngành tóc càng giúp NTMT Tân Á học hỏi, tích lũy thêm nhiều kiến thức từ những nhà tạo mẫu tóc bậc thầy.
Tuy vào nghề tính đến nay đã được 7 năm, nhưng không vì thể mà NTMT Á Tân chủ quan ngủ quên trong chiến thắng. Ngoài tập trung vào việc làm tóc hàng ngày, tối về anh còn giành thời gian lên mạng kiếm thêm những phong cách mới. Anh chia sẻ đặc biệt yêu thích các chương trình thời trang tóc của nước ngoài, vì nó rất bổ ích, anh đã được mở mang được thêm nhiều công thức mới.

Dường như tình yêu nghề tóc mãnh liệt đã giúp NTMT Á Tân có động lực chinh phục tất cả
Chính câu nói “Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng” là quan niệm nằm lòng của anh từ những ngày bước vào nghề. Câu nói chất chứa nhiều hàm ý sâu sắc và là một trong những yếu tố tạo nên NTMT Á Tân hôm nay.

Xây dựng nên thương hiệu riêng độc đáo
Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ thế nhưng NTMT Á Tân hiện đã là “ông chủ” của thương hiệu làm đẹp có tiếng TP Đà Nẵng mang tên A.T Hair Salon. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ uy tín và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao ,A.T Hair Salon đang được xếp vào top những điểm đến làm đẹp lí tưởng cho các cô gái yêu cái đẹp. Chinh phục khách hàng nhờ những thế mạnh và giá trị cốt lõi “Sứ mệnh mang vẻ đẹp lan tỏa”, A.T Hair Salon đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Đà Nẵng.

A.T Hair Salon chiếm được nhiều cảm tình từ nhiều khách hàng mỗi dịp cuối tuần


Các tác phẩm do NTMT Á Tân tạo nên đều mang đậm nét sáng tạo và độc đáo
 
Khi được hỏi quan điểm làm nghề, nhà tạo mẫu Á Tân tâm sự: “Được học và làm nghề tóc từ lâu là ước mơ của tôi. Tôi yêu thích cái đẹp và muốn tự tay làm đẹp cho mọi người. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang lại những tác phẩm tốt nhất đến với mọi khách hàng”

Tài năng sáng giá trong Oscar for Hair 2017
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTMT Á Tân đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Cây Kéo vàng trẻ xuất sắc ” của sự kiện Oscar for hair 2017. Mong rằng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua sẽ giúp anh gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này.

Từng đường cắt mềm mại đều do "bàn tay tài ba" của NTMT Á Tân "vẽ" lên

Những lớp màu bồng bềnh không lẫn vào đâu được

Sắc màu đã hòa quyện khéo léo nhờ NTMT Á Tân

NTMT Á Tân xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu "Cây kéo vàng trẻ xuất sắc"  của Oscar for Hair 2017
 
A.T Hair Salon
Địa chỉ: 640 Tôn Đức Thắng , Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
 
 

Hair Idol 2016