19:49 21/04/2023
NTMT Kỷ Đức Trọng chia sẻ kinh nghiệm tại Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023
Tocvasao.net – Tại Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023, các nhà tạo mẫu đã có cơ hội được gặp gỡ và nghe chia sẻ từ một chuyên gia tóc hàng đầu, NTMT Kỷ Đức Trọng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, anh đã đưa các màu thời trang vào làm tóc và đào tạo nhiều học viên trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này.

NTMT Kỷ Đức Trọng đã giới thiệu những kỹ thuật tiên tiến và độc đáo để giúp các nhà tạo mẫu tóc có thể sáng tạo và mang lại sự mới mẻ cho khách hàng. Trong suốt thời gian làm việc, anh luôn đặt mục tiêu cao nhất cho bản thân và đưa ra quan điểm "Hãy làm việc có tâm dù là việc nhỏ nhất".

Trong phần trình bày của mình, NTMT đã đưa ra những bí quyết để giúp các chuyên gia tóc nâng cao kỹ năng và trở thành một người tạo mẫu tóc giỏi nhất. Bằng cách áp dụng các kỹ thuật mới nhất và sáng tạo, các chuyên gia có thể mang đến những kiểu tóc độc đáo và thu hút khách hàng hơn.


Nhiều kiến thức bổ ích được anh chia sẻ


NTMT check in cùng Nhà tài trợ và ban tổ chức sự kiện 

Với sự tham gia của NTMT Kỷ Đức Trọng, Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 đã trở thành một sự kiện thành công, giúp đưa ngành làm tóc tại Việt Nam tiến bộ hơn. Chúng ta hy vọng sẽ còn nhiều sự kiện như thế này để giúp các chuyên gia tóc nâng cao kỹ năng và đưa ngành làm tóc Việt Nam tiến xa hơn trên thị trường quốc tế.

Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn
 

NTMT Kỷ Đức Trọng chia sẻ: “Được thương hiệu Gouallty Collagen mời chia sẻ kỹ thuật tại buổi Workshop Hair Business tại Bảo Lộc do nhà phân phối Dũng Lê tổ chức, tôi rất lấy làm vinh dự khi được làm việc với đối tác lớn là nhãn hàng Gouallty cũng như rất vui khi được giao lưu kỹ thuật với anh chị em ngành tóc tại Bảo Lộc.
Qua đây, tôi cũng cảm ơn nhãn hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp Gouallty Collagen và nhà phân phối Dũng Lê đã  tổ chức một buổi học lớn để tôi cùng cộng sự có dịp giao lưu cùng các anh chị em đồng nghiệp đến Bảo Lộc từ khắp nơi trong những ngày qua”.


Đến salon SỊN làm đẹp để hưởng dịch vụ tuyệt vời nhất

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp từ NTMT Kỷ Đức Trọng, bạn có thể tìm đến SỊN Hair Salon, địa chỉ tại 28 Đoàn Thị Điểm, Đà Lạt.

Hair Idol 2016