10:03 01/09/2018
Nhà tạo mẫu tóc Hạnh Anh: “Tôi tự tin chinh phục ngôi vị quán quân Festival Tóc Thu Đông 2018”
Festival tóc Thu Đông 2018 đang trong quá trình chuẩn bị để hướng tới đêm thi hoành tráng nhất vào tháng 10. Những ứng của viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân cuộc thi đang dần lộ diện và cái tên tiếp theo là nhà tạo mẫu tóc Hạnh Anh.
Mười năm gắn bó với ngành tóc đem lại cho nhà tạo mẫu tóc Hạnh Anh rất nhiều thành công. Đến với nghề bằng niềm đam mê, Hạnh Anh sớm bộc lộ tài năng với nghề. Là nhà tạo mẫu được đào tạo bài bản, Hạnh Anh có vốn kiến thức chuyên môn cùng kỹ thuật được giới chuyên môn đánh giá cao. Chặng hành trình đến với nghề và làm nghề tuy vất vả, khó khăn thử thách nhưng Hạnh Anh chia sẻ: “Mỗi ngày có hàng chục, hàng trăm salon mới mở ra, các salon khác liên tục đổi mới, thay đổi để thu hút khách hàng, nếu không bắt kịp xu hướng sẽ lạc hậu và bị tụt lại phía sau. Đam mê tâm huyết với nghề, được khách hàng ủng hộ là điều khiến tôi thành công trong một thập kỉ vừa qua”.


Nhà tạo mẫu tóc Hạnh Anh

Thương hiệu tóc Hạnh Anh được chị sáng lập tại Thái Nguyên nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng tại xứ chè và những tỉnh lân cận. Người ta biết đến Hạnh Anh như một trong những nhà tạo mẫu tài năng với các mẫu tóc độc lạ. Sự kết hợp giữa màu nhuộm và kiểu dáng mang dấu ấn riêng của chính bản thân nhà tạo mẫu tài năng này, tạo nên dấu ấn đặc biệt của chị giữa các tên tuổi tài năng khác của ngành tóc. Sự phát triển vượt bậc của Hạnh Anh trong một thập kỷ qua chính là thành quả của sự cố gắng  không ngừng nghỉ của nhà nhà tạo mẫu Hạnh Anh. Chị luôn chọn lọc những gì tinh túy nhất của làng tóc thế giới vào ứng dụng tại salon để mang lại dịch vụ cao cấp nhất ngay tại salon của mình.
 

Các mẫu tóc được NTMT Hạnh Anh thiết kế
 

Màu nhuộm được chị sử dụng khéo léo để làm nổi bật thiết kế trẻ trung của mái tóc
 

 


Tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018, chị tự tin mang tới tác phẩm tóc nghệ thuật thuyết phục được đội ngũ giám khảo và hội đồng nghệ thuật khó tính nhất để cầm trên tay chiếc cúp chiến thắng của cuộc thi năm nay.
  
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.  
Salon Hạnh Anh
Địa chỉ: tổ 10, phường Mỏ Chè, Sông Công, Thái Nguyên

Hair Idol 2016