17:42 17/03/2021
Chủ tịch Hội đồng thi phía Nam VHA – Giám khảo quyền lực Chung kết VHA 2021 Hoàng Trang bật mí bí quyết để có bài thi ấn tượng nhất
Chủ tịch Hội đồng thi phía Nam VHA – Giám khảo quyền lực Chung kết VHA 2021 Hoàng Trang bật mí bí quyết để có bài thi ấn tượng nhất Tocvasao.net – Cùng với sự chờ mong của hàng nghìn khán giả và giới mộ điệu tóc trên cả nước, nữ giám khảo quyền lực Hoàng Trang – Chủ tịch Hội đồng thi phía Nam của Vietnam Hair Award 2021 đã chuẩn bị sẵn sàng để tìm ra một Tân quán quân xứng đáng tại chung kết 2 miền sắp tới.

Làng tóc Sài thành không còn xa lạ với tên tuổi của chuyên gia tạo mẫu và đào tạo Hoàng Trang. Vào nghề từ những năm 1996, chị nhanh chóng gây ấn tượng bằng những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, cá tính và đặc biệt nhận được sự yêu mến từ khách hàng, đồng nghiệp. Hơn 25 năm đã qua, giờ đây, chị trở thành một ngôi sao quyền lực, người có sức ảnh hưởng lớn trong thị trường tóc Việt.

Bằng uy tín và sức ảnh hưởng của mình, hàng loạt các chương trình và cuộc thi danh giá của ngành tóc trong nước và quốc tế mong muốn có sự tham gia của chuyên gia Hoàng Trang trên cương vị giám khảo đánh giá. Năm 2020 vừa qua, VHA – Vietnam Hair Award là cuộc thi hiếm hoi được chị nhận lời tham dự. Tại đây, trên cương vị Chủ tịch Hội đồng thi phía Nam, chị đã cùng các đồng nghiệp tìm ra được các thí sinh xuất sắc nhất, trao cho họ cơ hội được tỏa sáng tại trận chung kết toàn quốc sắp tới.

Giám khảo Hoàng Trang và chiếc cúp dành cho nhà vô địch VHA năm nay 

Nhận định về chất lượng thí sinh của cuộc thi lớn nhất về màu nhuộm VHA, nữ giám khảo Hoàng Trang cho biết, bài thi được nộp về có chất lượng tương đối đồng đều. Ở cả 2 vòng đấu online được tổ chức vào năm ngoái, chị đều thấy được sự đầu tư về ý tưởng và kỹ thuật từ các thí sinh. Tất cả thành viên trong hội đồng chấm thi đã làm việc hết sức mình để lựa chọn ra được bài thi tốt nhất, xứng đáng đến với Thủ đô vào tháng 4 năm 2021 tranh tài cùng dàn anh tài miền Bắc.

Giám khảo Hoàng Trang tham gia chấm thi tại các vòng Online của VHA 

“Dù thành quả cuối cùng là quan trọng nhưng chúng tôi đánh giá cao quá trình mà thí sinh thực hiện. Các bài thi gửi về ngoài ảnh thành phẩm phải có video quá trình thực hiện. Các tiêu chí đánh giá được giám khảo, cố vấn và BTC thống nhất trước đó được triển khai nghiêm túc. Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ gian lận nào trong quá trình làm bài, nộp bài. Tại vòng chung kết toàn quốc tại Thủ đô sắp tới, tôi và hội đồng giám khảo sẽ tiếp tục nỗ lực, vững chí, quyết tâm để tìm ra một ngôi sao xứng đáng nhất”, giám khảo Hoàng Trang chia sẻ.

Chia sẻ thêm về chủ đề đêm chung kết Trường phái ấn tượng, giám khảo Hoàng Trang nhận định đây là chủ đề khó, đầy thách thức. Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây là cơ hội để các thí sinh phát huy sự sáng tạo, trí tưởng tượng của bản thân mình. Chị cũng rất mong chờ vào sự thể hiện của các thí sinh vào đêm chung kết sắp tới.

Theo giám khảo Hoàng Trang, một bài thi gây ấn tượng và có cơ hội chiến thắng phải đáp ứng được các yếu tố: đúng chủ đề - đúng kỹ thuật – sáng tạo – thể hiện được cái tôi của thí sinh. Các thí sinh phải chú ý đến thời gian thi đấu và luyện tập kỹ càng trước khi thi đấu. Đặc biệt, rút kinh nghiệm từ các cuộc thi trước, chị mong muốn thí sinh phải có sự đầu tư cho người mẫu, thời trang trình diễn của bản thân. Các yếu tố nhỏ này chứng tỏ sự chỉnh chu, sự tôn trọng mà bạn dành cho khán giả, dành cho người chấm thi.

Trước thềm chung kết, giám khảo Hoàng Trang mong muốn các bạn hãy chuẩn bị tốt về tâm lý, kỹ thuật và kiến thức. “Các em hãy tự tin thể hiện bản lĩnh của chính bản thân. Đến được vòng chung kết cả nước chứng minh thực lực của các em không hề kém. Chúc các thí sinh VHA thành công và tôi đợi chờ sự tỏa sáng của các bạn” – nữ giám khảo quyền lực gửi gắm. 


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016