10:50 15/12/2014
70 nghệ sĩ góp mặt trong 'Gala nhạc Việt 5'
Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà... và nhiều ca sĩ, diễn viên xuất hiện trong đại nhạc hội Tết.

Sau hơn hai năm ra mắt, Gala nhạc Việt đã trở thành chương trình giải trí quen thuộc, quy tụ những ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Chương trình thực hiện chuyên nghiệp với sân khấu được dàn dựng hoành tráng, ấn tượng.

1-7174-1418614649.jpg

Bộ ba ca sĩ xinh đẹp Giang Hồng Ngọc - Ái Phương - Bảo Anh lần đầu kết hợp.

Sau 4 số gây tiếng vang, số thứ năm sẽ trở lại vào 18/12 tới với sự góp mặt của hơn 70 văn nghệ sĩ. Với chủ đề Xuân đất Việt - Tết quê hương, buổi quay hình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Mỹ Lệ, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Minh Hằng, Đông Nhi... và rất nhiều giọng ca trẻ khác. 

Trong chương trình dành cho Tết Ất Mùi 2015, khán giả sẽ được xem nhiều màn kết hợp đặc biệt bên cạnh các tiết mục solo. Các cặp song ca gồm Lam Trường - Cẩm Ly, Đan Trường - Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo - Dương Triệu Vũ... Đặc biệt, bộ ba cô gái xinh đẹp Ái Phương - Bảo Anh - Giang Hồng Ngọc sẽ thử sức với dân ca trong một nhạc cảnh đặc sắc, hay tiết mục hào hùng, tráng lệ của 3 người mẫu điển trai Lê Trung Cương - Nam Thành - Minh Trung.

2-9004-1418614650.jpg

Hari Won sẽ song ca với Sơn Ngọc Minh.

Gần một tháng qua, các nghệ sĩ tích cực vào phòng thu để ghi âm và tập nhảy múa, cũng như thực hiện trang phục cùng các nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, Tuấn Trần, Lê Thanh Hòa, Anh Thư... Toàn bộ phần âm nhạc được các nhạc sĩ Minh Vy, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân, Nguyễn Hoàng Duy, Đỗ Hiếu viết mới hoặc phối mới hoàn toàn.

DVD của chương trình chính thức ra mắt vào giữa 1/2015 ở cả trong nước và hải ngoại, chỉ sau đúng một tháng thu hình. 

Hân Quy

Hair Idol 2016