10:19 16/11/2022
Xuất phát từ cái nôi của nghề - NTMT Trương Trọng Nhân trở thành cố vấn quyền lực của chương trình Vietnam Hair Talent 2022
Tocvasao.net - Được tiếp cận với nghề làm tóc từ rất sớm nên các kỹ thuật, kinh nghiệm của NTMT Trương Trọng Nhân (Nghệ danh: Nhân Hairstylis) đã đưa anh đến với con đường thành công một cách nhanh chóng.
     
       NTMT Nhân Hairstylis - Cố vấn quyền lực chương trình Vietnam Hairtalent 2022
 
Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống với nghề nên Nhân Hairstylis đã để ý, quan sát những động tác, kĩ thuật của ba mẹ để rồi từ đó thấm dần vào tiềm thức của anh.
     
     
    Mái tóc được anh thiết kế 
Sau khi học học xong cấp 2, anh đã nghỉ học và bắt đầu tiếp nối nghề của gia đình. Với 20 năm về trước thì nghề tóc lúc đó rất đơn sơ, chưa phát triển như hiện nay vậy nên thanh niên trẻ này không thích nghề làm tóc mấy. Nhưng do đam mê đã ăn sâu nên anh đã cố gắng tìm tòi trong sách, các trang mạng lúc bấy giờ và tôi luyện khả năng bằng các cuộc thi. Nhờ sự chăm chỉ hỏi pha chút thiên phú về ngành tóc anh đã giành cho mình các giải thưởng: Cây kéo vàng, Bàn tay vàng năm 2013, Kéo vàng đất Việt,...
      
     
      
         Các cuộc thi đã từng tham gia
      

     
 Sản phẩm dầu gội khử màu của Gouallty được ưa chuộng tại hàng ngàn salon chuyên nghiệp tại Việt Nam
     


Trải qua bao khó khăn trong nghề mà ít ai biết được, giờ đây  NTMT Nhân Hairstylis thành công mở cho bản thân một salon với sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng trong khu vực biết đến. Đồng thời anh cũng là một người thầy đào tạo nên những anh tài cho ngành tóc Việt tại salon của mình. Salon của anh mang thương hiệu Hair studio HOT TREND - tọa lạc tại số 2 Đường Huỳnh Văn Nghệ, An Chu, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai.
 
     
       
 Salon và các học viên của NTMT Nhân Hairstylis
     


Đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp, Nhân Hairstylis được mời làm cố vấn quyền lực của cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022, góp phần chấm thi cho các thí sinh trong đêm chung kết.

     

            Học viên anh đào tạo xuất sắc giành giải quán quân của cuộc thi  
Chặng đường tiếp theo còn rất nhiều trông gai, thử thách, NTMT Nhân Hairstylis với nền tảng kiến thức chuyên sâu tự tin chinh phục và vượt qua thách thức đó. Hi vọng rằng, anh sẽ xuất hiện nhiều trên các chương trình tầm cỡ trong năm tới.


 

Hair Idol 2016