09:45 23/10/2024
Hair show “Người lái đò thầm lặng” và những câu chuyện đầy nhân văn về nghề tóc
Tocvasao.net - Vừa qua, tại Hà Nội Ban tổ chức hair show “Người lái đò thầm lặng mùa 8” đã có buổi gặp mặt và phỏng vấn Ban lãnh đạo CLB Tóc Đẹp Việt Nam về việc tham gia tổ chức hair show đặc biệt này.

Từ trái qua phải: Phù Thuỷ màu Ngô Viết Quốc, Bà Hồng Vinh Chủ tịch Công Đoàn Clb Tóc Đẹp, Bà Quách Thanh Huyền Chủ tịch Clb Tóc Đẹp, Nhà Báo Hoàng Mạnh Hà và Master Dung Đức Phó Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam.

Nhiều năm qua CLB Tóc Đẹp Việt Nam là đơn vị đồng hành đặc biệt với các hoạt động của trang tin tóc và sao trong các hoạt động cộng đồng vì ngành tóc Việt. Chia sẻ với trang tin Tóc và Sao phù thuỷ màu Ngô Viết Quốc cho biết: “Tôi rất xúc động khi biết trang tin tóc và sao vẫn thường xuyên lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam cho ngành tóc Việt nhiều năm qua. Là 1 chuyên gia đào tạo tôi rất vinh dự là người chia sẻ và đào tạo ra lớp lớp các học trò ngành tóc. Chúng tôi trân trọng việc trao giá trị và kiến thức cho các bạn trẻ đam mê nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Tôi cũng tin tưởng ngành tóc Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và tạo công ăn việc làm cho cả triệu người Việt”.

Phù thủy màu Ngô Viết Quốc chia sẻ cùng phóng viên

Mỹ phẩm danh tiếng Obsidian-Korea Hân hạnh là đơn vị tài trợ Kim cương chương trình “Người lái đò thầm lặng”

Bà Quách Thanh Huyền - Chủ tịch Clb Tóc đẹp cho biết “CLB Tóc đẹp Việt Nam rất hân hạnh đồng hành cùng chương trình - Người lái đò thầm lặng! Năm nay CLB sẽ rất vui khi đấu giá 1 kỷ vật để gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo và những hoàn cảnh khó khăn sau bão Yagi. CLB sẽ luôn cố gắng mang tới những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Master Dung Đức luôn tin tưởng vào sự phát triển của nghề thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam. Nhân dịp 20/11/2024 Master Dung Đức xin chúc các thầy cô giáo ngành tóc nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và mãi là người truyền lửa cho ngành tóc Việt.

Hair Idol 2016