23:19 12/09/2018
Nhà sư phạm Cao Gia Lộc: “Đại nhạc hội Tóc và sao là đêm nghệ thuật khẳng định đẳng cấp tài năng của những nhà sư phạm tóc hàng đầu”
Nói về trình độ chuyên môn và đẳng cấp của nhà sư phạm Cao Gia Lộc, nhiều thế hệ nhà tạo mẫu, những người đồng nghiệp trẻ có và thậm chí lớn hơn anh rất nhiều tuổi đời và tuổi nghề chỉ dùng hai từ “thán phục”.
Nhắc đến nhà tạo mẫu Cao Gia Lộc, khách hàng sẽ nhớ tới nhà tạo mẫu của sự sáng tạo, của kỹ thuật tinh tế, nhiều thế hệ học trò của nhớ tới một người thầy tâm huyết và tận tụy với nghề. Gắn bó với ngành tóc từ rất sớm, học tập và tìm tòi nhiều phương pháp học tập của các chuyên gia hàng đầu từ rất lâu trước đó, anh dựa trên những kiến thức phương pháp được học để thỏa sức sáng tạo và tạo nên những tác phẩm tóc để đời.


Không có một nhà sư phạm Việt nào có số lượng học trò ở cả trong và ngoài nước nhiều như NTMT Cao Gia Lộc. Sáng lập Học viện Tóc Quốc Tế CaoShang bằng tình yêu và tâm huyết với ngành tóc Việt, ở thời điểm hiện tại đây là một đây đã một học viện hàng đầu cả nước về đào tạo tóc, và cũng là địa chỉ làm đẹp uy tín mang lại vẻ tự tin cho nhiều khách hàng trên khắp cả nước.


Cao Gia Lộc- công nghệ uốn nóng tiêu chuẩn quốc tế chính là thương hiệu nổi tiếng của anh kháp ngành tóc


Rất đông các tên tuổi tạo mẫu nổi tiếng theo học tại học viện do Nhà sư phạm Cao Gia Lộc sáng lập


Những thế hệ học trò luôn danh lời cảm ơn chân thành tới người thầy lớn trong nghề của họ



Nhà sư phạm Cao Gia Lộc chia sẻ:  “Các khóa học của tại Học viện Tóc Quốc Tế CaoShang  luôn thu hút sự quan tâm và theo học của rất nhiều. Khoá uốn nóng vừa kết thúc cùng các anh chị em Salon các tỉnh thành . Gần nhất vẫn là các NTMT đến từ salon các tỉnh miền bắc như Hải Phòng , Quảng Ninh , Hưng Yên , Hà Giang, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nghệ An, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Nam Định, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Sơn La,… và xa nhất là các chủ salon bay ra từ trong Nam Buôn Mê Thuột và Đà Lạt ra”.


Các  khóa học tại Học viện Caoshang Hair luôn thu hút học viên trên cả nước





 
Với châm ngôn “Khoản đầu tư duy nhất không bao giờ nỗ là đầu tư vào học vấn”, nhà sư phạm Cao Gia Lộc sẽ tiếp tục đưa Học Viện Quốc Tế CAOSHANG Hair tiếp tục phát triển để cung cấp cho các chủ salon, các bạn trẻ đam mê ngành tóc có cơ hội tiếp xúc và học tập những kinh nghiệm tóc hàng đầu thế giới. Và tại Đại nhạc hội Tóc và sao sắp tới, nhà sư phạm này chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng vinh danh “Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc Việt 2018”.
Học Viện Tóc Quốc Tế CaoShang hair  
Địa chỉ: số 19 Đường Văn Tiến dũng - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội ( cách bến xe mỹ đình 2km)

Hair Idol 2016