00:20 15/06/2020
​NTMT Đức Ken tham gia thi đấu tại Top Of Beauty – Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020
Tocvasao.net – NTMT Đức Ken sẽ tham gia tranh tài cùng hàng trăm tên tuổi chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc trên cả nước tại cuộc thi Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020. Đây là cơ hội để anh khẳng định tài năng và nâng tầm tên tuổi của bản thân trong ngành tóc hiện đại.

Là nhà tạo mẫu trẻ tuổi của làng tóc Việt, NTMT Đức Ken trong suốt những năm tháng gắn bó với nghề tạo mẫu luôn khẳng định vị thế cùng tài năng của mình. Bắt đầu công việc làm đẹp  từ khi còn rất trẻ, anh luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến cho khách hàng. Đó cũng là lý do tài năng trẻ Đức Ken luôn được đánh giá cao về tiềm năng phát triển.
Đến với nghề bằng tình yêu và lòng đam mê, NTMT Đức Ken đã tự xây dựng thành công thương hiệu cá nhân đáng nể như hiện tại. Anh liên tục học hỏi và tìm tòi, tích lũy kiến thức trong những năm tháng làm nghề. Trẻ tuổi tài cao, ở thế hệ các đồng nghiệp cùng trang lứa,  không phải ai cũng có thể vượt qua được nền tảng kiến thức mà anh đang có.
Chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với nghề, Đức Ken nói: “Khó khăn chồng chất khó khăn, nhiều lúc bản thân tôi thực sự muốn từ bỏ công việc này. Tuy nhiên chưa một lần tôi dừng công việc mình đang làm bởi mỗi khi có ý nghĩ từ bỏ thì tình yêu với nghề lại trỗi dậy và đó là động lực tiếp bước của bản thân tôi.”
 Salon dưới sự điều hành và quản lý của anh luôn là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín. Các dịch vụ làm đẹp ở đây được NTMT Đức Ken lựa chọn tỉ mỉ và qua một quá trình nghiên cứu lâu dài. Đó là lý do salon của NTMT này có thể phát triển trong những năm vừa qua.

Beli hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của chương trình này


Tài năng và vốn kiến thức rộng sẽ là ưu điểm để NTMT Đức Ken mang đến thi đấu tại cuộc thi sắp tới. Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe với sự công bằng từ đội ngũ ban giám khảo, cố vấn, chuyên gia ngành làm đẹp sẽ là cuộc cạnh tranh công bằng của Đức Ken và hàng trăm tên tuổi tạo mẫu tài năng có mặt tại cuộc thi.

Hair Idol 2016