07:40 30/11/2019
NTMT Vũ Đức Cường tỏa sáng trên sân khấu Ocean Hair 2019
Mang những tác phẩm thiết kế tạo mẫu tóc ấn tượng nhất đến với sân khấu Ocean Hair 2019, NTMT Vũ Đức Cường nhận về vô số lời khen từ phía hội đồng nghệ thuật và khách mời có mặt tại sự kiện.
Sau thành công của mùa giải đầu tiên vào năm 2018, Ocean Hair 2019 trở lại đầy “ngoạn mục” với sự tham gia của hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc tại Hải Phòng và nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước vào ngày 28/11/2019. Với sự tài trợ độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Karseell và nhà phân phối mỹ phẩm Hoàng Anh, thêm một mùa Ocean Hair nữa thành công, gây tiếng vang trong cộng đồng ngành tóc Việt. Trên sân khấu đẳng cấp của Ocean Hair, NTMT Vũ Đức Cường nhận được giải thưởng vinh danh Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc 2019 với tài năng và những cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân trong công việc. Bên cạnh giải thưởng danh giá, NTMT Vũ Đức Cường cũng mang đến sân khấu Ocean Hair 2019 hai tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao được anh sáng tạo và ấp ủ thời gian qua.
NTMT Vũ Đức Cường trình diễn trên sân khấu Ocean Hair 2019

Nhà sư phạm Đức Oscar và nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng giải thưởng cho NTMT Vũ Đức Cường 

Hiện tại NTMT Vũ Đức Cường đang là chủ của thương hiệu tóc Cường Dior với các dịch vụ làm tóc chát lượng hàng đầu 

Cá tính nhưng không kém phần lịch sự, phá cách nhưng vẫn giữ được nét cổ điển vốn có cùng với điểm nhấn là kỹ thuật làm nghề, hai tác phẩm nhận về rất nhiều lời khen từ phía hội đồng nghệ thuật. Cách kết hợp màu sắc trong thiết kế của NTMT Vũ Đức Cường mang đến một xu hướng thời trang tóc mới trong năm 2019.

Tự tin trong từng bước đi của sự nghiệp, nhận được sự khẳng định của khách hàng, đồng nghiệp và các khán giả đam mê thiết kế tóc, NTMT Vũ Đức Cường hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Hair Idol 2016