11:15 04/11/2019
​Ocean Hair Collection 2019: NTMT Bùi Đình Đoàn hướng đến giải thưởng vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng
NTMT Đình Đoàn cùng thương hiệu Salon Anh Đức do anh sáng lập đang là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng tại hairshow Tóc Đại Dương – Ocean Hair 2019.
Ocean Hair Colllection – Bộ sự tập Tóc Đại Dương là chủ đề hair show tầm cỡ được tổ chức tại Hải Phòng dưới sự phối hợp tổ chức của Nhà phân phối mỹ phẩm Hoàng Anh và thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Karseell tài trợ độc quyền. Năm 2019 cũng là năm thứ 2 sân chơi được tổ chức với rất nhiều đổi mới, hứa hẹn những ấn tượng mới. Tiếp nối thành công từ mùa giải trước, mùa giải 2019 của Ocean Hair nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các chuyên gia tạo mẫu tóc. Chuyên gia Đinh Đoàn và thương hiệu cũng nhanh chóng góp mặt tại đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng của hair show và trở thành một trong những gương mặt sáng giá của hạng mục giải thưởng này.


Được biết đến như một tài năng của ngành tóc Hải Phòng, NTMT Đình Đoàn với 15 năm kinh nghiệm trong ngành tóc đã sáng tạo và thiết kế nên nhiều mẫu tóc đẹp cho khách hàng. Từng bước vượt qua khó khăn để có được thành công hiện tại, NTMT Đình Đoàn đã và đang có được nhứng bước tiến trong sự nghiệp.


 NTM Đình Đoàn dành nhiều thời gian để học tập chuyên môn. Đó là nền tảng để anh phát triển sự nghiệp bản thân sau này với nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao. Giờ đây, những tác phẩm của anh đều nhận được sự khẳng định từ khách hàng bởi thiết kế độc lạ và sáng tạo.  Đặc biệt, bằng nhận định đúng đắn, anh cũng đưa thương hiệu Anh Đức tại Quang Trung - An Lão - Hải Phòng  nhanh chóng phát triển và  nhận được sự tin tưởng và tin dùng từ phía khách hàng. Top salon vàng uy tín chất lượng Ocean Hair là đề cử khẳng định chất lượng đó.

Ocean Hair Collection sẽ được tổ chức hoành tráng vào cuối năm nay trong sự mong chờ của hàng nghìn nhà tạo mẫu tại Hải Phòng và nhiều thành phố khác trên cả nước. Cùng chờ đón sân khấu lớn của ngành tóc và cổ vũ cho NTMT Đình Đoàn và thương hiệu Anh Đức tại hạng mục đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng.

Hair Idol 2016