18:48 11/07/2022
NTMT Nguyễn Quang Trọng nâng tầm thương hiệu salon
Tocvasao.net – Dành 200% tâm huyết và sức lực để cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành tóc nước nhà, NTMT Nguyễn Quang Trọng đã được vinh danh tài năng, cống hiến trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2022.


NTMT Nguyễn Quang Trọng nâng tầm thương hiệu salon

 

Đánh dấu sự trở lại tại một sân chơi lớn của ngành tóc Việt Nam năm 2022, NTMT Nguyễn Quang Trọng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được ban tổ chức Ngôi Sao Tóc Việt trao tặng giải thưởng vinh danh tài năng cùng sự cống hiến với nghề. Vinh quang luôn song hành cùng áp lực, bằng bản lĩnh, kiến thức và kinh nghiệm của một chuyên gia tạo mẫu giỏi giúp anh vượt qua và đạt được thành tích ấn tượng tại chương trình này.

Sinh năm 1991, NTMT Nguyễn Quang Trọng được biết đến là một trong những tài năng hàng đầu về thiết kế tạo mẫu tóc ở thời điểm hiện tại. Không chỉ nỗ lực vì sự nghiệp của bản thân, anh cũng luôn nỗ lực để đưa ngành tóc Việt có thêm nhiều bước đi mới trên đấu trường quốc tế. Nhiều năm đồng hành, nhiều khó khăn và trắc trở trong quá trình làm nghề, anh luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng học hỏi để nhận được sự khẳng định từ phía khách hàng của mình. Với anh, thành công lớn nhất không chỉ là giải thưởng mà chính là sự tin tưởng của khách hàng cho tay nghề của anh.


Khách hàng hài lòng với sản phẩm do NTMT Nguyễn Quang Trọng thiết kế 

NTMT Nguyễn Quang Trọng cũng tham gia đào tạo nhiều học viên tốt nghiệp và đạt được những thành công riêng. Xét về tầm ảnh hưởng, anh là một trong những người thầy nhận được sự tin tưởng của học viên, khách hàng hàng đầu hiện nay.
 

12 năm kinh nghiệm làm nghề, NTMT Nguyễn Quang Trọng chưa bao giờ ngừng đón đầu xu hướng phát triển của ngành tóc thế giới một cách nhanh chóng. Mang kiến thức được học hỏi, NTMT Nguyễn Quang Trọng áp dụng vào thực tiễn công việc, các bài giảng có chất lượng, bài bản, dễ học, dễ hiểu là chìa khóa lôi cuốn khách hàng đến với salon và hệ thống học viện đào tạo do anh sáng lập.  

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022

 

Salon Quốc Trọng

Địa chỉ: 31 Nguyễn Duy Hiệu, Đà Nẵng

Hair Idol 2016