10:07 30/07/2016
“Đối đầu Hair Idol 2016” – Thách thức tột độ
Hair Idol 2016 đã minh chứng với cả ngành tóc Việt một điều đơn giản “Bạn chỉ thành công khi theo đuổi những đam mê” và tất cả những điều đó đa được thể hiện rõ trong vòng thi “Đối đầu” – Nơi không chỉ những thí sinh mà cả những HLV đều phải chịu thách thức tột độ.
Có lẽ không một cuộc thi nào, một Hair show nào của ngành tóc lại ấn chứa nhiều bất ngờ như “Hair Idol 2016”. Việc 5 thành viên của mỗi đội phải thể hiện hết khả năng của bản thân để tự loại nhau hay việc các HLV có một chiếc thẻ duy nhất để cứu học trò nhưng lại phải đứng trước 3 lựa chọn đã tạo nên kịch tính, sức hấp dẫn đặc biệt của “Vòng đối đầu Hair Idol 2016”. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng của “Vòng đối đầu Hair Idol 2016 – Nơi thách thức tột độ”
 
 
 

Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc công ty HD Hair Care và 10 vị giám khảo kiêm HLV quyền lực của Hair Idol 2016: Giám khảo kiêm HLV Tiến Lương, Xuân Huy, Cúc Huệ, A Shan, Đức Khuê, Hoàng Nga, Mạnh Hiển, Anh Tài, Anh Tú, Đức Chính và chuyên gia Trần Tín – Trưởng Ban cố vấn Hair Idol 2016.
 

Đội hình giám khảo kiêm HLV Hair Idol 2016 là 10 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp: Giám khảo kiêm HLV Tiến Lương, Xuân Huy, Cúc Huệ, A Shan, Đức Khuê, Hoàng Nga, Mạnh Hiển, Anh Tài, Anh Tú, Đức Chính và chuyên gia Trần Tín – Trưởng Ban cố vấn Hair Idol 2016.
 
 

Những tấm thẻ xanh được các giám khảo Cúc Huệ, A Shan, Hoàng Nga, Đức Khuê, Anh Tú, Đức Chính đưa ra để chọn trực tiếp các thí sinh đi tiếp.
 
 

Giám khảo Xuân Huy, Đức Khuê, Đức Chính, Hoàng Nga, A Shan trong lúc quyết định chọn – loại bằng những tấm thẻ xanh đỏ để quyết định những thí sinh đi tiếp vào vòng chung kết Hair Idol 2016.
 
 

Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc công ty HD Hair Care – Nhà tài trợ độc quyền Hair Idol 2016.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao.net, Trưởng Ban tổ chức Hair Idol 2016 phát biểu khai màn chương trình.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch Clb Tóc Đẹp, NTM Thúy Hằng – Chủ tịch các clb ngành tóc phía Bắc, Bà Trần Thanh Hà, NTM Hoàng Nga…
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Bà Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập báo điện tử Tóc và sao,net cùng Bà Hoàng Mai.
 

Ban tổ chức, Ban giám khảo và các thí sinh chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc chương trình.
 
 
 

Chương trình đã gây nhiều ấn tượng với màn trình diễn mở đầu của 50 mẫu tóc.
 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016