20:00 12/02/2015
Nước hoa cho ngày Valentine
Món quà này như một thông điệp ý nghĩa gửi tặng đến người bạn yêu thương trong ngày lễ Tình nhân.

Với những người đang yêu, ngày 14/2 là dịp đặc biệt để họ bày tỏ và khẳng định tình cảm với người mình yêu thương. Valentine năm nay, Nuochoa4u giới thiệu đến các bạn một số loại nước hoa ý nghĩa phù hợp với các cặp đôi.

polyad

Nước hoa nam Moschino Forever Sailing mang đến mùi hương mạnh mẽ đầy nam tính . Hương đầu là bạc hà, chanh, bưởi. hương giữa oải hương, bách xù. Hương cuối xạ hương, hổ phách, hoắc hương.

Anh-2-9614-1423726969.jpg

Nước hoa nữ Moschino Cheap and Chic Chic Petals lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Olive Oyl. Nhấn mạnh các loại nước ép của dâu tây và quả lựu tự nhiên, kết hợp với gừng đỏ, cánh hoa phong lan đỏ, cây và nước hoa huệ với một dấu vết gợi cảm của xạ hương, gỗ Hinoki và ý mống mắt. Hương đầu: quả lựu, hoang dã dâu tây, gừng tim: cây sơn, hoa lan, nước hoa huệ cơ. Cánh hoa Chic đi kèm trong một chai màu đỏ tươi với những bông hoa màu trắng dễ thương.

polyad

Nước hoa nam Fuel for Life Denim Collection Homme. Mùi hương nam là sự pha trộn giữa hương rượu Volka, Whisky và oải hương mang đến phong cách mạnh mẽ lôi cuốn.

polyad

Nước hoa nữ Fuel for Life Denim Collection Femme. Bộ đôi nước hoa hướng đến người dùng trẻ tuổi từ 18-30, sản phẩm mang đến làn gió mới tươi tắn, trẻ trung, sành điệu. Mùi hương nữ đặc trưng với quả mâm xôi, hoa oải hương và hoa lài.

Anh-5-1530-1423726970.jpg

Nước hoa One Million Intense với mùi hương mạnh mẽ, lôi cuốn tạo một hương thơm bền lâu cho người sử dụng. Còn Lady Million được dựa trên nền tảng phiên bản của nam giới với màu vàng óng ánh hấp dẫn nhưng thay vì là hình dáng một thỏi vàng thì đây lại là hình dáng một viên kim cương, xinh xắn, quyến rũ - là vật mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng rất thích thú. Mùi hương rực rỡ, tinh tế và lôi cuốn với chanh, mâm xôi, mật ong, hoắc hương.

polyad

Hương thơm cặp đôi quyến rũ Versace Pour Femme và Versace Pour Homme ăn ý đến từ Versace sẽ cho bạn một sự lựa chọn dành cho bản thân và “ai đó”.

polyad

Nếu Versace Pour Femme quyến rũ sâu lắng với hoa lài, hoa sen, gổ Kasmia thì Versace Pour Homme gợi cảm nồng nàn. Khởi đầu với tinh dầu hoa cam ngọt dịu, cam chanh đầy hứng khởi, cam hương tươi mới và lá chanh tỉnh táo, hương cuối là xạ hương và hổ phách.

polyad

Victoria's Secret thành công trong việc đưa vẻ đẹp gợi cảm thành một biểu tượng. Những “thiên thần của Victorias Secret” với những cặp chân dài quyến rũ đã làm nên đặc trưng của thương hiệu này. Mùi hương của nước hoa Victoria's Secret đầy gợi cảm như các thiên thần của họ trên sàn catwalk. Bộ gilf set của gồm 6 dòng nước hoa khác nhau từ quyến rũ, ngọt ngào, đến bí ẩn, lôi cuốn, thích hợp làm quà tặng cho bạn gái trong dịp lễ tình nhân sắp đến.

Tham khảo thêm tại website: Nuochoa4u.com với chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 60%. Showroom: 378/1 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Hotline: 0933 87 85 87

(Nguồn: Nuochoa4u.com)

Hair Idol 2016